posttoday

รุ่นพี่ยกพวก50คนทำร้ายนักเรียนหญิงรุ่นน้องขู่ลงมืออีกหากแจ้งความ

20 มีนาคม 2564

ขอนแก่น-นักเรียนหญิงรุ่นพี่ยกพวก50คนรุมทำร้ายนักเรียนหญิงรุ่นน้องเจ็บ ผู้เสียหายขอดำเนินคดีถึงที่สุดผวาถูกขู่ทำร้ายหากแจ้งความ

โลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆได้มีการเผยแพร่ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง บันทึกเหตุการณ์รุมทำร้ายกันระหว่างนักเรียนหญิง2กลุ่ม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18มี.ค.64 ช่วเวลาค่ำที่ตลาด 62 บล็อค จ.ขอนแก่น

น้องหวาน(นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง และเป็นผู้อยู่ในคลิปที่รุมทำร้าย เปิดเผยว่า หลังเลิกเรียนไปกับเพื่อน รวมทั้งหมด 3 คนระหว่างที่กำลังเลือกซื้อของกินได้พบกับรุ่นพี่คนหนึ่งที่รู้จักกัน จู่ๆก็มาหยิบโทรศัพท์ของน้องหวานไปและมีรุ่นพี่กลุ่มหนึ่งราว 50 คนซึ่งไม่รู้จักและไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน มีรุ่นพี่ 3 คนเข้ามาดึงศีรษะของตนเองลงกับพื้น แล้วใช้เท้ากระทืบโดยที่ไม่รู้ว่าสาเหตุเพื่อนที่มาด้วยไม่ได้ถูกทำร้าย คาดว่าน่ะจะมาจากสาเหตุ รุ่นพี่ที่ทำร้ายที่อยู่โรงเรียนเดียวกันมีเรื่องกับเพื่อนของตนเองและเหมือนมีการพิมพ์แชทข้อความท้าตีกันจากฝั่งรุ่นพี่และนัดเคลียร์ เพื่อนตนเองก็ตอบกลับว่าใจเย็นๆไปอยู่แล้ว แล้วก็มีการท้าทายกันเกิดขึ้น ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะช้ำบวม เลือดกำเดาไหล และรู้สึกปวดตรงบริเวณคอ ขณะนี้มีการแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายแล้วที่สภ.เมืองขอนแก่นโดยมีพ่อแม่ไปด้วยซึ่งตำรวจได้นัดสอบปากคำตนเองในวันพุธที่จะถึงนี้

"ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักและเป็นคนเริ่มก่อน ไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวรุ่นพี่แต่กลับถูกทำร้ายตามคลิปที่มีคนถ่ายเอาไว้ แต่ถ้ารุ่นพี่มาพูดคุยมาขอโทษตนเองก็พร้อมยอมจบ แต่ตอนนี้รู้มาว่ารุ่นพี่ที่ทำร้ายตนเองนั้นบอกกับเพื่อนๆว่าไม่อยากให้เรื่องถึงตำรวจถ้าเรื่องถึงตำรวจก็จะมาทำร้ายซ้ำอีก ทำให้ตอนนี้รู้สึกกลัวเพราะที่มาในวันนั้นมาเป็นแก๊งค์ใหญ่ถึง50คน"น้องน้ำหวานกล่าว