posttoday

สองสามีภรรยาแหกห้องขังขับรถจยย.หนีไกล1,270กม.จนมุมชายแดน

03 มีนาคม 2564

สุราษฎร์ธานี-2สามีภรรยาแหกห้องขังโรงพักท่าฉางขี่รถจักรยานยนต์หนีไกล 1,240กม.ไปจนมุมตำรวจที่ชายแดนหนองคาย พบก่อเหตุมาหลายท้องที่

กรณีนายปฏิกาญจน์ อายุ 22 ปีและน.ส.กรรณิกา อายุ 36 ปี 2 สามีภรรยาผู้ต้องหาลักทรัพย์และร่วมกันรับของโจรก่อเหตุแหกห้องขัง สภ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี หลบหนีไป เมื่อเวลา 03.42 น.ของวันที่ 24 ก.พ.63 โดยขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟสีแดง ล้อแม็คสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนและมีค่าหัวรางวัลนำจับ 30,000 บาท

ล่าสุด พ.ต.ต.เทพสิงหา เทพเลื่อน สว.สส.สภ.ท่าฉาง ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ชุดสืบสวน ภ.จว.นครราชสีมา และชุดสืบสวน ภ.จว.หนองคาย ติดตามจับกุม2 ผู้ต้องหาเปิดห้องเช่าหลบซ่อนตัวอยู่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ต.วัดหลวง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย พื้นที่ชายแดนแม่น้ำโขง ฝั่งตรงข้ามแขวงบอลิคำไซ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ซึ่งหากไม่สามารถจับได้ก่อนอาจหลบหนีไปฝั่งลาวได้

สืบสวนทราบว่า สองสามีภรรยาก่อเหตุโชกโชนต่อเนื่องหลายคดีโดยเฉพาะตัวสามีเคยต้องคดีจี้ชิงทรัพย์ถูกจำคุกมาก่อนและมีชำนาญสะเดาะกุญแจที่ได้มาจากในเรือนจำซึ่งเมื่อรวมระยะทางขับรถจักรยานยนต์หลบหนีจาก สภ.ท่าฉาง ทั้งสิ้น 1,270 กิโลเมตร

พ.ต.ท.สัมฤทธิ์ เจริญภักดี สารวัตรสอบสวน สภ.ท่าฉาง กล่าวว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนมีจุดหมายขับรถไปหากลุ่มแก๊งค์รักมอเตอร์ไซค์ด้วยกัน ซึ่งตอนนี้ตำรวจกำลังขยายผลจับกุมผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งทั้ง 2 ยังอยู่ที่ จ.หนองคาย ยังไม่ได้นำกลับมาที่สภ.ท่าฉาง เนื่องจากต้องถูกอายัดตัวไว้ก่อนในคดีอื่นก่อนจะมาถึง จ.สุราษฎร์ธานี