posttoday

ฝ่ายปกครองกาญจน์จับแพเธคจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดมั่วยา

06 กุมภาพันธ์ 2564

กาญจนบุรี-ฝ่ายปกครองจับแพเธคจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดมั่วยา คุมตัว22คนอายุ18-22ปีมีสารเสพติดในร่างกาย เรียกเจ้าของมาดำเนินคดีตามกม.

นายนพพล สุกิจปราณีนิจ ปลัดอาวุโส รักษาราชการแทนนายอำเภอเมืองกาญจนบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่สาธารณสุขตรวจสอบแพเธคหลังหนึ่งที่กำลังล่องในแม่น้ำแควน้อย พื้นที่หมู่ 5 ตำบลเกาะสำโรง อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี เพราะได้รับการร้องเรียนว่ามีกลุ่มวัยรุ่นเช่าแพเธคมั่วสุมจัดปาร์ตี้งานวันเกิด และมียาเสพยาเสพติดพบชาย-หญิง จำนวน 53 คน กำลังดื่มเหล้าและเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน ในอาการมึนเมาอย่างหนัก จึงได้สั่งให้ผู้ดูแลแพปิดเพลงและเปิดไฟ และสั่งคนขับเรือลากแพไปจอดที่บริเวณริมน้ำหน้าเมือง เพื่อทำการตรวจสอบอย่างละเอียด

ฝ่ายปกครองกาญจน์จับแพเธคจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดมั่วยา

ผลตรวจค้นพบอุปกรณ์ในการเสพยา ซองบรรจุเคตามีนที่ใช้แล้ว และเศษกัญชาตกอยู่ตามพื้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเดินทางมาจากอำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี โดยได้มาเช่าแพเธคเพื่อจัดปาร์ตี้งานวันเกิดของหญิงอายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสาวะมีผลเป็นบวก จำนวน 21 ราย ส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ฝ่ายปกครองกาญจน์จับแพเธคจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดมั่วยา

ขณะที่เจ้าของแพให้การปฏิเสธว่า ไม่ทราบว่าผู้ที่ติดต่อจองแพจะมาจัดปาร์ตี้มั่วสุมในลักษณะเช่นนี้ รวมถึงเรื่องของยาเสพติดด้วย อย่างไรก็ตามทางปลัดอ.เมืองกาญจนบุรีจะเรียกเจ้าของแพมาให้ถ้อยคำอีกครั้งในวันที่ 8 ก.พ.64เพื่อดำเนินการตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องต่อไป