posttoday

นศ.เหยื่อกราดยิงโคราชรอนานร่วมปีดีใจจะได้รับราชการ

06 กุมภาพันธ์ 2564

นครราชสีมา- นศ.เหยื่อกราดยิงรอกองทัพบกเยียวยานานร่วมปี ได้รับการติดต่อจากร.พ.ค่ายสุรนารีนัดเรียกตัวสัมภาษณ์8ก.พ. เจ้าตัวดีใจไม่ทิ้งกัน

กรณีจ่าสิบเอกจักรพันธ์ ถมมา ทหารกองพันสรรพาวุธกระสุนที่ 22 กองบัญชาการช่วยรบที่ 2 จังหวัดนครราชสีมาใช้อาวุธสงครามกราดยิงประชาชนกลางเมืองนครราชสีมา จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ 2563

นศ.เหยื่อกราดยิงโคราชรอนานร่วมปีดีใจจะได้รับราชการ

นายสิทธิศักดิ์ วาดโคกสูง นักศึกษา ระดับ ม.ปลาย กศน.อำเภอเมืองนครราชสีมา หนึ่งในผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเปิดเผยว่า หลังจากถูกยิงบาดเจ็บที่ท้องและขาได้เข้ารับการรักษาที่ รพ.เซ็นเมรี่ แต่อาการสาหัสต้องส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาใช้เวลากว่า 6 เดือนอาการจึงจะดีขึ้นขาหายเป็นปกติ ขณะนี้ใกล้จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมแล้วปัจจุบันประกอบมีอาชีพเกษตร หลังได้รับเงินเยียวยานำไปสร้างอาชีพเลี้ยงหนูนา และเลี้ยงแพะช่วงโควิด-19ระบาด

นศ.เหยื่อกราดยิงโคราชรอนานร่วมปีดีใจจะได้รับราชการ

ส่วนเรื่องเยียวยากองทัพภาคที่ 2 ได้รับปากว่าจะช่วยหางานให้อย่างเต็มที่ ล่าสุด ได้รับการติดต่อให้ไปพูดคุยรายละเอียดที่โรงพยาบาลค่ายสุรนารีวันที่8 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งรู้สึกดีใจอย่างมากที่จะได้ทำงานในราชการ เพราะจะได้มีอาชีพที่มั่นคง และมีสวัสดิการดูแลครอบครัวตอนนี้ ยังอาศัยอยู่กับพ่อแม่ น้องชาย 2 คน และภรรยากับลูกชาย