posttoday

ครูหัวร้อนลูกศิษย์เหยียบเท้าตามไล่ชกจนน่วม

23 มกราคม 2564

บุรีรัมย์-ครูหัวร้อน ลูกศิษย์ ม.1 เหยียบเท้าไม่ตั้งใจ ตามชกจนน่วม พ่อคู่กรณีรุดขอโทษพร้อมมอบเงินทำขวัญอ้างผู้ก่อเหตุขาดยาคุมอารมณ์ไม่ได้

แม่วัย42ปีได้พาลูกชายวัย13ปี นักเรียนม.1โรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความที่สภ.หินเหล็กไฟ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ถูกครูชายในโรงเรียนสอนวิชาหน้าที่พลเมืองทำร้ายร่างกายชกเข้าที่ใบหน้าเขียวช้ำขามีรอยผล เหตุเกิดเมื่อเช้าวันที่ 2ม.ค.64บนอาคารเรียนขณะที่ลูกชายกำลังหยอกกับเพื่อนเป็นจังหวะที่ครูเดินมาพอดีทำให้เหยียบเท้าโดยไม่ตั้งใจ จึงได้ยกมือไหว้ขอโทษแต่ครูกลับใช้มือตบหัว1ครั้งจากนั้นก็เดินแยกย้ายกันไป

ต่อมาที่ชั้นล่างของอาคารเรียน ครูเดินตามมาท้าต่อยลูกศิษย์จึงได้ตอบปฎิเสธไป ครูไม่พอใจผลักจนล้ม ก่อนจะใช้หมัดชกต่อยตามใบหน้าหลายครั้ง จนครูในโรงเรียนเห็นแล้วมาแยกออกจากกัน หลังจากนั้นมาก็ไม่เห็นครูอีกทั้งวัน

อย่างไรก็ตาม ช่วงสายวันนี้ (23ม.ค.64) พ่อของครูที่ก่อเหตุเดินทางไปที่บ้านของลูกศิษย์ กล่าวคำขอโทษและมอบเงินให้จำนวนหนึ่ง และอ้างว่าลูกชายมีภาวะเครียดควบคุมอารมณ์ไม่ได้ต้องไปรับยากับหมอมารับประทานประจำ แต่ช่วงนี้อาจจะไม่ได้กินยาจึงก่อเหตุ

ด้านแม่และเด็กผู้บาดเจ็บ ไม่ติดใจเอาความ เพราะส่วนตัวไม่อยากให้เรื่องบานปลายใหญ่โต ห่วงสภาพจิตใจลูกชายที่ยังต้องเรียนที่นี่ต่อหากครูคู่กรณีสำนึกผิดก็ให้อภัยแต่ต้องไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก จากนั้นทั้งสองฝ่ายไปไกล่เกลี่ยกันที่โรงพักและลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน