posttoday

จับโจ๋วัย16สำเร็จความใคร่โชว์ในร้านก๋วยเตี๋ยวธงธงม๊กจ๊ก

11 พฤศจิกายน 2563

นครราชสีมา-ตำรวจรวมตัวเยาวชนวัย 16 คาบ้านพักหลังก่อเหตุเข้าไปขโมยของในร้านก๋วยเตี๋ยว"ธงธง ม๊กจ๊ก"กลางเมืองโคราชแถมซ้ำยังสำเร็จความไคร่โชว์ จนตลกดงนำคลิปมาโพสต์หาเบาะแส

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีเมื่อคืนวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุมีหนุ่มโรคจิตแอบเข้าไปขโมยของในร้านก๋วยเตี๋ยวเรือของตลกชื่อดัง ธงธง ม๊กจ๊ก ภายในร้าน "ธงธงลงเรือ" ตั้งอยู่ริมถนนสุรนารายณ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา แล้วได้ทำการสำเร็จความใคร่อยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ก่อนที่จะเดินออกไปหน้าตาเฉย โดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพพฤติกรรมได้อย่างชัดเจน ซึ่งต่อมา เพจเฟซบุ๊ก “ธงธงลงเรือ” ได้นำคลิปมาโพสต์ ประกาศให้รางวัลนำจับ 10,000 บาท สำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสนำจับโจรโรคจิตรายนี้ได้

ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านธงธงลงเรือ ริมถนนสุรนารายณ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา พบว่า ได้มีการนำกระดาษ A4 เขียนข้อความว่า ปิด 1 วัน มาปิดไว้เพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบ โดยร้านได้ปิดประตูไว้อย่างแน่นหนา ไม่มีพนักงานอยู่ภายในร้านเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.กฤตยา เลาประสพวัฒนา ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับการเปิดเผยว่า ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้ง ก็ได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิด เพื่อเปรียบเทียบรูปพรรณสัณฐานแล้วจึงรู้ตัวว่าเป็นใคร หลังจากนั้นได้เข้าไปจับกุมชายดังกล่าวที่บ้าน ผู้ต้องหายังเป็นเยาวชนอายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น จึงต้องใช้กฎหมายเยาวชนในการดำเนินคดี ภายหลังผู้ปกครองของผู้ต้องหาก็ได้มาประกันตัวออกไป โดยหลังจากนี้พนักงานสอบสวนก็จะเรียกตัวเยาวชนชายรายนี้ มาสอบปากคำเพิ่มเติม จะต้องให้เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำด้วย เนื่องจากยังเป็นเยาวชนอยู่ หลังจากนั้นจะนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับโจ๋วัย16สำเร็จความใคร่โชว์ในร้านก๋วยเตี๋ยวธงธงม๊กจ๊ก

จับโจ๋วัย16สำเร็จความใคร่โชว์ในร้านก๋วยเตี๋ยวธงธงม๊กจ๊ก