posttoday

เปิดคลิปชายจอดรถฉี่แล้วขับรถชนหนี สาวผู้เสียหายวอนรับผิดชอบ

11 พฤศจิกายน 2563

ขอนแก่น-สาววอนคนขับรถชนแล้วหนีมารับผิดชอบ หลังจอดปัสสาวะริมรั้วแล้วถอยชนรถเสียหาย หากไม่แสดงตัวดำเนินคดีถึงที่สุด

โลกโซเชียลเผยแพร่ภาพกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบ้านของ น.ส.ภัทรภร พาพิมาย อายุ 33 ปีอยู่บ้านเลขที่ 12/6 หมู่12 ซ.ราษฎร์คนึง 8 บ.โนนชัย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น บันทึกภาพรถยนต์กระบะโตโยต้า สีดำขับเข้าซอยมาจอดที่ห่างจากบ้านราว 100 เมตร ก่อนที่จะมีชายคนขับลงมาปัสสาวะที่ริมรั้วข้างเสาไฟฟ้า ก่อนที่คนขับจะขับถอยออกจากซอยแต่ถอยไปชนกับรถยนต์กระบะของเจ้าของบ้านเสียหาย แต่คนขับกระบะโตโยต้าสีดำก็ไม่ได้จอดลงมาดูแต่อย่างใด แต่กลับขับถอยออกจากซอยหนีไปทันที ซึ่งมีกล้องวงจรปิดจับภาพได้หลายมุม

เปิดคลิปชายจอดรถฉี่แล้วขับรถชนหนี สาวผู้เสียหายวอนรับผิดชอบ

เวลาต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง น.ส.ภัทรภร เจ้าของรถกระบะโตโยต้า วีโว่ สีขาว ที่ถูกชนพาลงพื้นที่ดูจุดจอดรถที่ถูกชน พร้อมระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 9 พ.ย.63 ขณะที่ทุกคนในครอบครัวนอนหลับอยู่ภายในบ้านตามปกติ พอตื่นเช้ามาจะออกไปทำงานเดินไปที่รถซึ่งจอดอยู่ห่างจากหน้าบ้านไปประมาณ 50 เมตร และเป็นจุดที่จอดรถอยู่เป็นประจำทุกวันเพราะเป็นซอยตัน ไม่มีรถสัญจรและหาที่จอดรถยาก

เปิดคลิปชายจอดรถฉี่แล้วขับรถชนหนี สาวผู้เสียหายวอนรับผิดชอบ

"เมื่อไปถึงที่รถพบว่าไฟท้ายรถแตก ฝากระบะท้ายมีรอยถูกชนจนยุบ และพบไฟท้ายสีแดงของรถคันอื่นกระเด็นมาอยู่ที่ท้ายกระบะ จึงได้เปิดภาพจาดกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หน้าบ้านก็พบว่ามีรถยนต์กระบะโตโยต้า สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนเนื่องจากสะท้อนแสงมองเห็นไม่ชัด ติดสติ๊กเกอร์ที่กระจกด้านหลังรถ ขับเข้ามาในซอยแล้วจอดที่หน้าหอพัก ก่อนจะมีคนลงมาจากรถเป็นชายวัยรุ่น สวมเสื้อสีขาว กางเกงขายาว แล้วเดินไปปัสสาวะริมรั้วบ้านก่อนจะเดินขึ้นรถแล้วถอยออกจากซอย แต่ขณะที่ถอยนั้นรถกระบะคันดังกล่าวถอยไปชนท้ายรถของตนเองที่อยู่จนได้รับความเสีบหายดังกล่าว ก่อนจะขับถอยออกจากซอยไป โดยกล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้อย่างชัดเจน"น.ส.ภัทรภร กล่าว

เปิดคลิปชายจอดรถฉี่แล้วขับรถชนหนี สาวผู้เสียหายวอนรับผิดชอบ

ทั้งนี้ น.ส.ภัทรภร ระบุว่า ไม่เคยเห็นรถคันที่ก่อเหตุมาก่อน ทำมั่นใจว่าน่าจะเป็นคนจากที่อื่น อาจจะเมาเหล้าแล้วเข้าซอยผิดหรือเพราะอะไรก็ไม่ทราบ อยากจะให้เจ้าของรถออกมาแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งตอนนี้ได้นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่นเพื่อติดตามตัวคนขับชนมารับผิดชอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากไม่มาแสดงตัวรับผิดชอบซ่อมรถให้ก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดโดยไม่ยอมความ

เปิดคลิปชายจอดรถฉี่แล้วขับรถชนหนี สาวผู้เสียหายวอนรับผิดชอบ