posttoday

ภรรยาตำรวจเรียกให้สามีจับคนร้ายวิ่งราวทรัพย์แม่ค้าขายผลไม้

07 พฤศจิกายน 2563

สงขลา-ภรรยาตำรวจสืบสวนภูธรสงขลาเรียกให้สามีจับคนร้ายวิ่งราวทรัพย์แม่ค้าขายผลไม้ ผู้ต้องหาอ้างมาจากหนองบัวลำภู เงินหมด อดข้าวมาหลายวันแล้ว

เมื่อวันที่ 7พ.ย. 63 ภาพเหตุการณ์ ขณะตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา และพลเมืองดี รวมทั้งแรงงานชาวเมียนมา ช่วยกันจับกุมตัวนายสายัญ เบ้าวรรธ์ อายุ 40 ปี ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์กระเป๋าของแม่ขายค้าผลไม้ บริเวณริมถนนแสงอาทิตย์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา

นายสายัญ วิ่งหนีเข้าไปในซอย 2 ถนนแสงศรี สุดท้ายถูกตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา คนงานเมียนมา ช่วยกันวิ่งไล่ตามและจับกุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมของกลางกระเป๋าสะพายที่ทิ้งไว้ริมคลอง โดยที่วิ่งหนีมาไกลประมาณ 1 กิโลเมตร จนหมดแรง

จากการสอบถาม นางกัญญ์สพัชญ์ แม่ค้าขายผลไม้ ที่เป็นผู้เสียหายทราบว่า ตอนเกิดเหตุกำลังชั่งผลไม้ ให้ลูกค้าและหันไปเห็นชายคนนี้หยิบกระเป๋าในรถเก๋ง และวิ่งหนีไปจึงตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่บังเอิญตอนเกิดเหตุมีภรรยาตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลายืนอยู่หน้าบ้านและเห็นเหตุการณ์ จึงได้บอกสามีที่เป็นตำรวจ และวิ่งไล่ติดตามจนทันและจับกุมเอาไว้ได้

ส่วนนายสายัณ ที่ก่อเหตุอ้างว่าเดินทางมาจาก จ.หนองบัวลำภู ประมาณ 2 อาทิตย์ แต่เงินหมดและอดมาหลายวัน จึงตัดสินใจวิ่งราวทรัพย์เพื่อหาเงินไปกินข้าว ตำรวจจึงส่งตัวดำเนินคดีต่อไป.