posttoday

สหวิชาชีพสอบข้อเท็จจริงครูถีบหน้าเด็กอนุบาล3ตาพร่ามัว

06 พฤศจิกายน 2563

ภูเก็ต-ครูถีบหน้าเด็กอนุบาลตาพร่ามัวขอโทษจ่ายเงินค่าทำขวัญ5,000บาท ผู้ปกครองไม่ยอมร้องมูลนิธิปวีณาส่งสหวิชาชีพสอบข้อเท็จจริง ตำรวจยืนยันดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อวันที่ 6 พ.ย.63 กรณีคุณยายของเด็กนักเรียนชายชั้นอนุบาล 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต เดินทางเข้าร้องเรียน มูลนิธิปวีณา หงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กับนางปวีณา หงสกุล ประธานมูนิธิ ฯ ถูกครูประจำชั้นทำร้ายถีบหน้าและยังให้เพื่อนรุมเตะต่อยบาดเจ็บตามตัว ทำให้ดวงตาพร่ามัวมองไม่ชัดล่าสุด สหวิชาชีพได้เดินทางเข้าพบคุณยายและเด็กเพื่อสอบถามข้อมูลเหตุที่เกิดขึ้น

ขณะที่ครูที่ก่อเหตุที่ได้ยอมรับและขอโทษสาเหตุเพราะเด็กกับเพื่อนในห้องชอบทะเลาะกันและดื้อ โดยมอบเงินค่าทำขวัญเป็นจำนวนเงิน 5,000 บาทให้กับผู้ปกครองก่อนหน้านี้ แต่ทางผู้ปกครองได้มีการนำเงินไปคืนเนื่องจากหลานมองไม่ชัดและ ไม่ได้รับความเป็นธรรม จนต้องไปร้องเรียนนางปวีณา หงสกุล โดยได้มีการประสานงานมาทาง พ.ต.อ.สุจินต์ นิลบดี ผกก.สภ.วิชิตให้ช่วยกำกับดูแลให้เป็นไปตามขั้นตอนตามกฏหมายโดยคำนึงถึงผู้เสียหายซึ่งเป็นเด็กภายใต้ความคุ้มครองของกฎหมายอย่างระมัดระวัง

ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการสืบสวนหาความเป็นจริงซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าจะดำเนินคดีไปตามกฏหมายตามข้อเท็จจริงขอให้ทางผู้เสียหายสบายใจ ตำรวจจะทำหน้าที่อย่างดีที่สุด