posttoday

หนุ่มวิดีโอคอลคุยกับแฟนสาวก่อนผูกคอตาย

30 ตุลาคม 2563

สุรินทร์-หนุ่มวิดีโอคอลคุยกับแฟนสาวก่อนแขวนคอตาย พบรอยกรีดแขนตัวเองกว่า30แผล ป้า-ยายเศร้าเผยดูแลมาตั้งแต่เล็ก พ่อแม่เลิกทางไม่น่ามาด่วนจากไป

เมื่อวันที่ 30ต.ค.63 เวลา 08.00น. ร.ต.อ.(หญิง) กันทิมา หวังรวมกลาง ร้อยเวร(สอบสวน) สภ.เมืองสุรินทร์ ไปตรวสอบเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านบ้านเลขที่ 275/145 บ้านเอื้ออาทร ม.16 ต.สลักได อ.เมือง จ.สุรินทร์ พร้อมแพทย์เวร ร.พ.สุรินทร์ และหน่วยกู้ภัยสุรินทร์

ที่เกิดเหตุพบศพนายศุภมิตร สมใจชนะ อายุ 23 ปี ใช้เชือกผูกคอห้อยกับเหล็กโครงหลังคา บริเวณห้องครัวหลังบ้าน ตรวจสอบตามร่างกายบริเวณลำคอพบรอยถูกเชือกรัดจนเขียว ที่แขนขวามีรอยคล้ายถูกมีดกรีดเกือบ 30แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง

นางทิพย์นิภา ไกรสูงเนิน อายุ 46 ปี ป้าผู้เสียชีวิต บอกว่า สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องความรัก ทะเลาะกันกับแฟน แต่ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร เพราะก่อนที่จะฆ่าตัวตายได้วีดีโอคอลไปหาแฟนสาวที่อยู่กรุงเทพฯก่อนแล้ว จากนั้นแฟนสาวโทรบอกว่าว่า แฟนหนุ่มกำลังจะฆ่าตัวตายที่บ้าน

นายกลิ่น ไกรสูงเนิน อายุ 60 ปี ยายของผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายเป็นหลานชายนำเลี้ยง เนื่องจากพ่อแม่แยกทางกันรักหมือนลูกเพราะบ้านนี้มีกันอยู่ 4 คนไม่คิดว่าจะคิดสั้น

เบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุของการตาย เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

หนุ่มวิดีโอคอลคุยกับแฟนสาวก่อนผูกคอตาย

หนุ่มวิดีโอคอลคุยกับแฟนสาวก่อนผูกคอตาย

หนุ่มวิดีโอคอลคุยกับแฟนสาวก่อนผูกคอตาย