posttoday

อาจารย์ขับป้ายแดงหัวร้อนขอโทษสังคมโอดแฟนสาวบอกเลิกรา

12 สิงหาคม 2563

นครราชสีมา -อาจารย์ขับป้ายแดงหัวร้อนขอโทษสังคม โอดแฟนอยู่กันมาสิบปีบอกเลิก หน้าที่การงานยังไม่รู้ชะตากรรม ขณะที่คู่กรณีไม่ติดใจเอาความ

กรณีชาวเน็ตแห่แชร์คลิปสุดหัวร้อนบนท้องถนน จากเฟซบุ๊ก Boonsong Pomthalay ซึ่งเป็นเหตุการณ์มีปากเสียงกัน คู่กรณีไม่พอใจที่ถูกบีบแตรใส่และแนะนำว่าตัวเป็นครู และบอกเบอร์โทรศัพท์ พร้อมท้าทายให้ถ่ายคลิปนำไปลงในเพจต่างๆได้เลย ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป

นายชัยชนะ กีระติจีระนันท์ อายุ 47 ปี ชาวอำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา บุคคลคลิปภาพ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้เกิดผลกระทบตามมามากมาย แฟนสาวที่อยู่กินกันมานานกว่า 10 ปี ต้องมาบอกเลิกกันด้วยเรื่องที่เกิดขึ้นนี้

ขณะที่ผลกระทบกับการทำหน้าที่อาจารย์พิเศษตามมหาวิทยาลัยก็ยังไม่รู้ว่าจะมีอะไรตามมาอีกหรือไม่ ขณะนี้ทำหน้าที่เป็นอาจารย์พิเศษสอนตามวิทยาลัย และมหาวิทยาลัยเท่านั้น ไม่ได้เป็นอาจารย์ประจำ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้มีเรื่องรุนแรงอย่างใด มีเพียงคำพูดที่อาจฟังดูไม่สุภาพ ซึ่งก็เป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบก็ต้องขอโทษสังคมกับเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ด้วย

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังคู่กรณีของอาจารย์หนุ่ม เจ้าตัวบอกสั้นๆ ว่าไม่ได้ติดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ที่โพสต์ไปก็เพื่อเตือนสติผู้ใช้รถใช้ถนน ไม่ควรอารมณ์ร้อน และควรจะมีน้ำใจแบ่งปันให้กับผู้ร่วมทางคนอื่นด้วย.