posttoday

หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม แม่ร้องลูกสาววัย12ถูกครูฝีกสอนข่มขืน

11 สิงหาคม 2563

บุรีรัมย์-แม่พาลูกสาวป่วยออทิศติกบุกร้องทนายช่วยถูกครูฝึกสอนล่วงละเมิดทางเพศ หวั่นคดีไม่ได้รับความเป็นธรรม

แม่ชาวอ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ นำลูกสาวอายุ12ปี บุตรสาวซึ่งเป็นออทิสติกไปขอคำปรึกษาจากสำนักงานกฎหมาย กรณีที่ลูกสาวถูกครูฝึกสอนล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อปี 2562พนักงานอัยการได้ส่งฟ้องต่อศาลจ.บุรีรัมย์แล้ว และศาลได้นัดสืบพยานครั้งแรกวันที่ 29 ก.ย.2563 ครอบครัวผู้เสียหายเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะครูที่ถูกกล่าวหาให้การปฏิเสธ ทั้งมีการว่าจ้างทนายต่อสู้คดี ผู้เสียหายไม่มีทนายไปต่อสู้ และไม่รู้กฎหมายจึงมาขอความช่วยเหลือด้านคดีความ

แม่ เล่าว่าลูกสาวเรียนอยู่โรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่ง เมื่อกลางเดือน ต.ค.62ลูกสาวเริ่มมีอาการผิดปกติซึมไม่ร่าเริงกระทั่งบ่นว่าเจ็บแสบที่อวัยวะเพศ ต่อมาวันที่ 25 ต.ค.จึงตัดสินใจ พาไปหาหมอที่โรงพยาบาลกระสัง หมอลงความเห็นว่า “อวัยวะเพศฉีกขาด” จึงเค้นถามลูกสาวก็บอกว่าถูกครูฝึกสอนที่โรงเรียนบังคับล่วงละเมิดทางเพศ 2 ครั้ง ในห้องเรียนและห้องน้ำในโรงเรียนวันที่ 28 ต.ค.62 จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ

ด้านน.ส.มาลี พี่สาว ด.ญ.เอ บอกว่า หลังจากเกิดเหตุน้องสาวก็มีอาการหวาดกลัวไม่กล้าออกไปไหนสงสารน้องสาวมากเพราะน้องเป็นเด็กพิเศษแต่กลับต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ แม้ไม่ได้เห็นเหตุการณ์แต่เชื่อคำพูดของน้องสาวว่าถูกครูกระทำจริง เพราะน้องเป็นคนไม่พูดโกหก และไม่มีเหตุผลอะไรที่น้องจะต้องไปกล่าวหาครู