posttoday

โจรชุมย่องขโมยข้าวเปลือกรายวันบุกขนถึงยุ้งฉางไป 9 กระสอบรวด

19 กรกฎาคม 2563

บุรีรัมย์-โจรอาละวาดตระเวนขโมยข้าวเปลือกในยุ้งฉางรายวัน ล่าสุดป้าวัย 54 ชาว อ.นางรอง ถูกฉกหายไป 9 กระสอบ เผยเป็นข้าวเปลือกที่เก็บไว้สีกินในครอบครัวและเก็บไว้ทำพันธุ์  โร่แจ้งตำรวจติดตามดำเนินคดี 

เมื่อวันที่ 19 ก.ค.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจประจำตำบลบ้านสิงห์ ลงพื้นที่ไปตรวจสอบยุ้งข้าว ของนางวรรณี จันทร์กระจ่าง อายุ 54 ปี เกษตรกรบ้านหนองทะยิง ต.บ้านสิงห์ อ.นางรอง หลังได้รับแจ้งว่าข้าวเปลือกที่เก็บไว้ในยุ้งถูกขโมยหายไปจำนวน 9 กระสอบ จากการตรวจสอบเบื้องต้นคนร้ายไม่ได้ทิ้งร่องรอยหลักฐานไว้แถ มยังทำเนียนปิดยุ้งข้าวไว้อย่างมิดชิดเหมือนเดิม

ทั้งนี้ จากการสอบถามนางวรรณี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ล่าสุดในยุ้งฉางมีข้าวหอมมะลิ และข้าวพันธุ์อื่นบรรจุใส่กระสอบเก็บไว้จำนวน 9 กระสอบ    ปกติสามีจะเป็นคนมาเปิดยุ้งเพื่อนำข้าวเปลือกไปสีเป็นข้าวสารมากินกันในครอบครัว หากเมื่อเช้าสามีไม่ขึ้นไปตักข้าวเพื่อจะเอาไปสีมาไว้กินในครอบครัว ก็ไม่รู้ว่าข้าวถูกลักขโมยไป หลังจากคนร้ายก่อเหตุขโมยข้าวเปลือกเสร็จแล้วก็ปิดยุ้งไว้อย่างมิดชิดเหมือนเดิมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น    ส่วนข้าวเปลือกที่ถูกขโมยไปมทั้ง 9 กระสอบ ประมาณ 7,000 กว่าบาท

โจรชุมย่องขโมยข้าวเปลือกรายวันบุกขนถึงยุ้งฉางไป 9 กระสอบรวด

โจรชุมย่องขโมยข้าวเปลือกรายวันบุกขนถึงยุ้งฉางไป 9 กระสอบรวด