posttoday

ครูธุรการโรงเรียนดังคิดสั้นรมควันตัวเองเสียชีวิต

30 มิถุนายน 2563

กาญจนบุรี-แม่พิการเศร้า!ลูกชายตำแหน่งครูธุรการโรงเรียนคิดสั้นรมควันตัวเองเสียชีวิตในรถทิ้งจดหมายลาตาย คาดเครียดปัญหาหนี้สิน

เมื่อวันที่29มิ.ย.63 เวลา 17.00น.ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ เอี่ยมจงจันทร์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ไปตรวจสอบเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋งภายในบ้านเลขที่ 90/3 หมู่ 2 ต.หนองโรง อ.พนมทวน ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้ายารีสสีขาว หมายเลขทะเบียน 4 กฬ-5299 กทม.ในรถพบศพชาย ทราบชื่อ นายนันทพัทธ์ นัยชล อายุ 36 ปี ครูฝ่ายธุรการโรงเรียนพนมทวนพิทยาคม

ครูธุรการโรงเรียนดังคิดสั้นรมควันตัวเองเสียชีวิต

ผลการชันสูตรพลิกศพแพทย์ลงความเห็นว่า สาเหตุการตายเนื่องจากขาดอากาศหายใจ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-10 ชม.ในรถพบเตาถ่านสีดำ 1 ลูกมีร่องรอยเหลือแต่ขี้เถ้าวาง ที่หลังคารถพบจดหมายลาตาย 1 ฉบับ กับบุหรี่ 1 ซอง ไฟแช็ค 1 อัน สาเหตุเพราะเครียดเรื่องปัญหาหนี้สิน แต่ไม่ได้บอกว่าหนี้สินอะไร จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ครูธุรการโรงเรียนดังคิดสั้นรมควันตัวเองเสียชีวิต

นายประมุข บุญรอด อายุ 55 ปี น้าชายของผู้ตายให้การว่าก่อนพบศพพี่สาวของตนซึ่งเป็นแม่ของผู้ตาย และพิการเดินไม่ได้ได้มาบอกให้ไปดู นายนันทพัทธ์ หลานชายเพราะนอนอยู่ในรถตั้งแต่เช้าไม่ยอมตื่นจึงเดินไปเคาะกระจกรถแต่ นายนันทพัทธ์ ก็ไม่ขานตอบจึงเปิดประตูรถไม่ได้ล็อกกลอนประตู เมื่อเปิดเข้าไปดูก็พบว่า หลานชายเสียชีวิตแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ 191