posttoday

รวบหนุ่มคนสนิท"น้องดาว"ดำเนินคดี 2 ข้อหา

26 มิถุนายน 2563

กาญจนบุรี - ตำรวจสภ.ท่าม่วง รวบ “พัฒน์” เพื่อนชายคนสนิท"น้องดาว" ดำเนินคดี 2 ข้อหา ข่มขืน-มียาเสพติดในครอบครอง

เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ น้องดาว อายุ 18 ปี อดีตนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนดังแห่งหนึ่งของ จ.กาญจนบุรี

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 14.45 น. ศาลจังหวัดกาญจนบุรี ได้อนุมัติหมายจับ นายพงษ์พัฒน์ หรือ พัฒน์ อายุ 22 ปี เพื่อนชายคนสนิทใน 2 ข้อหา

พ.ต.อ.สุชาย เทศัชบุตร ผกก.สภ.ท่าม่วง เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้เดินทางไปขออำนาจศาลจังหวัดกาญจนบุรี ออกหมายจับ นายพงษ์พัฒน์ ใน 2 ข้อหา ได้แก่ ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นที่มิใช่ภรรยาในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และข้อหามีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

หลังจากนั้นตำรวจสืบสวนได้นำตัว นายพงษ์พัฒน์ ผู้ต้องหา มาที่ สภ.ท่าม่วง และส่งมอบให้คณะพนักงานสอบสวนทำการสอบปากคำทันที

ซึ่งระหว่างที่เดินเข้าห้องสอบนั้น ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เจ้าตัวมีสีหน้าเรียบเฉย และไม่ยอมตอบคำถามใดๆ ทั้งสิ้น โดยปิดปากเงียบสนิท

ล่าสุด มีรายงานว่า เบื้องต้น นายพงษ์พัฒน์ ได้ยอมรับสารภาพว่ามีความสัมพันธ์กับน้องดาวจริง และระหว่างกำลังจัดปาร์ตี้ มีการใช้ยาเสพติดด้วย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนเพิ่มเติมว่า สารเสพติดในร่างกายของน้องดาว ประเภทเฮโรอีนโดยการผสมน้ำหรือน้ำอัดลม / เคตามีน (ยาเสียสาว) นำมาจากที่ใด หากพบใครร่วมกระทำผิด ก็จะขยายผลจับกุมต่อไป

ส่วนกลุ่มเพื่อนที่ร่วมวงปาร์ตี้คืนวันที่ 16 มิ.ย.ก่อนน้องดาวจะกลายเป็นศพวันที่ 17 มิ.ย.ขณะนี้ยังไม่ออกหมายจับใคร เนื่องจากหลักฐานยังไม่เพียงพอ ซึ่งจะทราบผลทางนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้งหนึ่งในวันที่ 30 มิ.ย.ที่จะถึงนี้