posttoday

ชายปีนเสาไฟฟ้าแรงสูงประชดภรรยาฝ่ายหญิงโทรหาถึงยอมลงมา

26 มิถุนายน 2563

ตราด-ชายปีนเสาไฟฟ้าแรงสูงน้อยใจภรรยา แม่ยายเกลี่ยกล่อมก็ไม่ยอม สุดท้ายฝ่ายหญิงโทรหาจึงยอมลงมา ยกมือไหว้ขอโทษทุกคนที่เป็นห่วง

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เขาสมิง และอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือไปตรวจสอบเหตุคนปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง ที่หมู่ 2 ต.เทพนิมิต อ.เขาสมิง จ.ตราด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25มิ.ย.63 เวลา18.00น.

ที่เกิดเหตุ พบนายนิรันดร์ ม่วงสำเภา อายุราว37ปี ปีนขึ้นไปอยู่บนเสาไฟฟ้าแรงสูงแต่ยังไม่ได้เปิดการกระแสไฟ ชาวบ้านที่เป็นเพื่อนบ้านกำลังช่วยกันพูดปลอบใจ สาเหตุเกิดจากน้อยใจภรรยาที่ไม่สนใจ หนีไปเที่ยว โทรศัพท์หาเป็นสิบครั้งก็ไม่รับสาย "ที่ทำแบบนี้เพราะน้อยใจจริงๆ"

ต่อมานางทองใบ เรืองฤทธิ์ อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นแม่ยายของนายนิรันดร์ ได้เดินทางมาเกลี่ยกล่อมให้ลูกเขยลงมา และให้ข้อมูลว่า ลูกสาวกับนายนิรันดร์ทะเลาะกันบ่อย สาเหตุเพราะลูกเขยชอบดื่มเหล้าเป็นประจำลูกสาวจึงไม่พอใจและหนีไปที่อ.แหลมงอบ

ชายปีนเสาไฟฟ้าแรงสูงประชดภรรยาฝ่ายหญิงโทรหาถึงยอมลงมา

ระหว่างที่แม่ยายกำลังเจรจาให้ลูกเขยลงมา ปรากฎว่าภรรยาของนายนิรันดร์ ได้โทรศัพท์เข้ามาที่มือถือของมารดา นางทองใบบอกลูกสาวว่าสามียังไม่ยอมลงมาจากเสาไฟฟ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขอโทรศัพท์เปิดลำโพงให้คุยกับนายนิรันดร์ แต่นายนิรันดร์ไม่ยอม และบอกว่าให้โทรมาหาที่เครื่องของตนเอง หลังจากโทรคุยกันนาน10นาที นายนิรันดร์ก็ยอมลงมาแต่โดยดี

เมื่อมาถึงด้านล่าง ไม่วายที่นายนิรันดร์จะบ่นและตัดพ้อถึงสาเหตุที่ปีนเสาไฟฟ้าแรงสูงและเอามือปิดหน้าร้องไห้ พร้อมบอกว่า"ผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนต้องเป็นห่วง"ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปหาและบอกว่าให้ลุกขึ้นกลับบ้าน นายนิรันดร์ ได้ยกมือไหว้เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นราว4ชม.สถานการณ์จึงกลับมาเป็นปกติ

ชายปีนเสาไฟฟ้าแรงสูงประชดภรรยาฝ่ายหญิงโทรหาถึงยอมลงมา