posttoday

"แอมมี่ บอกรักผัว"ถูกจับพกยาเคในยกทรง

25 มิถุนายน 2563

สมุทรปราการ-ตำรวจรวบคาด่าน"แอมมี่ บอกรักผัว"เน็ตไอดอลดัง พก เคตามีนในยกทรง

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.63 เวลา 14.30น. ร.ต.ท.ชาญวิทย์ ศรีอนุวัติพงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้เบิกตัว น.ส.นัยนา หงขาว อายุ25 ปี หรือ แอมมี่ บอกรักผัว เน็ตไอดอลชื่อดัง มาสอบสวนทำการสอบปากคำเพิ่มเติม หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีครอบครองเคตามีนไว้ครอบครองโดยผิดกฎหมาย ระหว่างการสอบสวน แอมมี่ มีสีหน้าเคร่งเครียด และไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

"แอมมี่ บอกรักผัว"ถูกจับพกยาเคในยกทรง

ก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 02.30น.คืนวันที่ 25 มิ.ย.63 ขณะที่ พ.ต.ท.บุญช่วย บุญรอด สวป.สภ.เมือง สมุทรปราการ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันและปราบปรามได้ร่วมกันตั้งจุดสกัดที่ถนนสุขุมวิท ใกล้จุดกลับรถปากซอยอุดมเดช ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อป้องกันการแข่งขันรถในทางสาธารณะและการแพร่ระบาดของยาเสพติด ได้เรียกตรวจค้นรถแท็กซี่ซึ่งมีน.ส.นัยนานั่งมาในรถและมีอาการลุกลี้ลุกลน เหงื่อออกตามใบหน้า ท่าทางมีพิรุธ จึงเชิญตัวลงมาสอบถาม และให้อาสาสมัครช่วยเหลือเจ้าพนักงานซึ่งเป็นผู้หญิงตรวจค้น พบยาเคตามีน แบบเกร็ดสีขาวขุ่น บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสแบบเลื่อนปิด จำนวน 1 ถุง น้ำหนัก 1.15 กรัม และ เคตามีนซึ่งเป็นผงสีขาวบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกชนิดเดียวกันอีก 1 ถุงน้ำหนัก 0.68 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในเสื้อชั้นในข้างซ้าย จึงคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก

"แอมมี่ บอกรักผัว"ถูกจับพกยาเคในยกทรง

น.ส.นัยนา ให้การว่า ของกลางทั้งหมดซื้อมาจากชายไม่ทราบชื่อและที่อยู่ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

สำหรับ "แอมมี่ บอกรักผัว"โด่งดังชั่วข้ามคืนในโซเชี่ยล พร้อมวลีเด็ด "สวัสดีชาวโซเชี่ยลแคม ไม่มีไรมาก บอกรักผัว" และมีการจูบกันระหว่างแอมมี่และแฟนหนุ่มในคลิป จนเป็นที่รู้จักในสังคมโซเชียล

"แอมมี่ บอกรักผัว"ถูกจับพกยาเคในยกทรง