posttoday

ฌาปนกิจปู่นิ่มไร้เงาผู้กองบอย แม่ขอให้ลูกสาวเป็นนางฟ้าบนสวรรค์

25 มิถุนายน 2563

กาฬสินธุ์-ญาติเพื่อนสนิทร่วมส่งน้องปู่นิ่้มแม่ขอให้ลูกสาวไปสู่สุขคติเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ ขณะที่ไร้เงาผู้กองบอยร่วมงานฌาปนกิจตามที่เคยบอกไว้

เมื่อวันที่ 25มิ.ย.63 ที่วัดบ้านดงเค็ง ต.ดอนสมบูรณ์ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ญาติได้จัดพิธีฌาปนกิจศพนางสาวพิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ หรือปูนิ่ม ที่ถูก ร.ต.อ.ทรงกด บุญส่ง หรือผู้กองบอย รองสารวัตรสืบสวน สน.วังทองหลาง ทำปืนลั่นเสียชีวิต บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีเพื่อนบ้านและเพื่อนของน้องปูนิ่มมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทุกคนไม่คาดคิดว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นกับครอบครัว ของนางทองใส ภูคงน้ำ แม่ของน้องปูนิ่ม วันนี้ไม่มีผู้กองบอยมาร่วมงานศพเหมือนอย่างที่เคยบอกน้องปูนิ่มไว้ว่าจะอยู่จนถึงวันฌาปนกิจศพ

ฌาปนกิจปู่นิ่มไร้เงาผู้กองบอย แม่ขอให้ลูกสาวเป็นนางฟ้าบนสวรรค์

นางทองใส ภูคงน้ำ แม่ของน้องปูนิ่ม บอกว่าตนยังกับเหตุการณ์ที่เกิดกับน้องปูนิ่มไม่ได้ ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่ผู้กองบอยก่อขึ้นกับลูกสาวถึงขั้นเสียชีวิต แต่ตนและครอบครัวก็ขออโหสิกรรมให้กับผู้กองบอยเพราะอยากให้น้องปูนิ่มไปสู่สุคติไปเป็นนางฟ้าบนสรวงสวรรค์ ส่วนผู้กองบอยก็ขอให้รับโทษตามที่ได้ก่อไว้ จากนี้ต้องเสียคนในครอบครัวไปหนึ่งคน ซึ่งจะต้องช่วยกันดูแลลูกสาวของน้องปูนิ่มเติบโตเป็นผู้ใหญ่ในอนาคต ขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่ช่วยคลี่คลายคดีจนสามารถรู้ได้ว่าผู้กองบอยเป็นคนยิงน้องปูนิ่ม ไม่ใช่น้องปูนิ่มเป็นคนฆ่าตัวตายเอง

นายธนาวุฒิ มิ่งมิตรมี เพื่อนสมัยเรียนโรงเรียนอนุกูลนารี รุ่นปี 2551 บอกว่า สมัยเรียนปูนิ่มเป็นคนที่น่ารักเรียนดีช่วยเหลือเพื่อนๆมาโดยตลอด เพื่อนๆอยากให้ช่วยอะไรก็จะช่วยเพื่อนทุกครั้ง ทำให้เพื่อนๆในห้องเรียนรักปูนิ่มกันทุกคน เมื่อเพื่อนทุกคนทราบข่าวร้ายก็รู้สึกเสียใจกับการจากไปของปูนิ่มไม่คิดว่าจะจากไปเร็วขนาดนี้ ก็ขอให้นิ่มไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์และไม่ต้องเป็นห่วงลูกสาวเพื่อนๆทุกคนจะช่วยดูแลเป็นอย่างดี วันนี้กลุ่มเพื่อนๆทุกคนได้รวบรวมเงินมาช่วยทำบุญกับครอบครัวปูนิ่มด้วย

ฌาปนกิจปู่นิ่มไร้เงาผู้กองบอย แม่ขอให้ลูกสาวเป็นนางฟ้าบนสวรรค์

นายสมัย ภูคงน้ำ น้าผู้เสียชีวิต กล่าวว่าในช่วงนี้ต้องจัดการงานศพให้เรียบร้อยก่อนส่วนวันพรุ่งนี้ก็จะทำบุญตักบาตรที่บ้านเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้หลานสาว ส่วนเรื่องคดีความว่าจะมีการยื่นการคัดค้านการประกันตัวหรือไม่ต้องปรึกษาพี่สาวและหลานชายอีกครั้ง ว่ายังมีอะไรติดใจหรือเปล่า ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตนไม่กังวลใจเชื่อมั่นว่าทางเจ้าหน้าที่จะให้ความเป็นธรรมกับครอบครัว จึงขอขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกหน่วยงานที่ช่วยคลี่คลายคดีจนรู้ว่าผู้กองบอยเป็นคนก่อเหตุ ซึ่งอยากให้ผู้กองบอยรับสารภาพกับสิ่งที่ก่อขึ้นกับหลานสาวของตนและรับโทษตามกฎหมายต่อไป

ฌาปนกิจปู่นิ่มไร้เงาผู้กองบอย แม่ขอให้ลูกสาวเป็นนางฟ้าบนสวรรค์

ส่วนนายกชกิตติพัฒน์ ภูแย้มไสย์ พี่ชายน้องปูนิ่มยังรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้กับน้องสาว ร้องไห้ด้วยความเสียใจตลอดเวลา ซึ่งเพื่อนๆทุกคนก็ร้องไห้กับการสูญเสียในครั้งนี้

ฌาปนกิจปู่นิ่มไร้เงาผู้กองบอย แม่ขอให้ลูกสาวเป็นนางฟ้าบนสวรรค์