posttoday

ตำรวจขยายผลแก๊งยาเสพติดคลี่ปมน้องดาวสาว18ดับ

25 มิถุนายน 2563

กาญจนบุรี-ตำรวจขยายผลแก๊งยาเสพติด คลี่ปมคดีน้องดาวสาว18ดับปริศนาหน้าบ้านเพื่อนชาย รอผลนิติวิทยาศาสตร์ไม่เกิน2สัปดาห์ทุกอย่างชัด

เมื่อวันที่ 25มิ.ย.63 พล.ต.ต.วรณัน สุขเจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เรียกประชุมพนักงานสอบสวนเพื่อติดตามความคืบหน้าคดีสาววัย 18 ปี เสียชีวิตปริศนาที่บ้านญาติของเพื่อนชายที่ สภ.ท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี โดยใช้เวลาในประชุมกว่า 2ชั่วโมง จากนั้นพล.ต.ต.วรณัน ออกจากประชุมไปที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค7 เพื่อรายงานความคืบหน้าทางคดี

พล.ต.ต.วรณัน เปิดเผยว่า คดีนี้มีความคืบหน้าไปมากในทุกด้าน ส่วนยาเสพติด กองพิสูจน์นิติวิทยาศาสตร์ ดำเนินการตรวจอยู่ซึ่งผู้ต้องสงสัยทั้งหมดมี 5 ราย คาดว่าจะทราบผลไม่เกิน2สัปดาห์เวลานี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตามประกบตัวไว้หมดแล้ว คงไม่หนีไปไหน การประชุมครั้งนี้ได้ กำชับให้คณะทำงานทุกนายเร่งปฏิบัติให้เร็วและหาหลักฐานให้ได้มากที่สุด เพราะคดีนี้เป็นที่สนใจของสังคม และพล.ต.ท.ธนา ชูวงษ์ ผู้บัญชาการตำรวจภาค 7ให้ความสำคัญมาก

"เรื่องยาเสพติดเพราะทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นน่าจะไปพัวพันด้วย คาดอีกไม่เกิน 2 สัปดาห์ผลคงออกมาแล้วทุกอย่างก็จะชัดเจนมากขึ้น" พล.ต.ต.วรณัน กล่าว