posttoday

เจ้าหน้าที่โสตฯส่งภาพลามกให้นักเรียนหญิงยื่นใบลาออก

25 มิถุนายน 2563

นครราชสีมา-โรงเรียมัธยมดังให้เจ้าหน้าที่โสตฯหยุดปฎิบัติหน้าที่หลังส่งภาพลามกนักเรียนหญิง เจ้าตัวสารภาพทำจริงยื่นใบลาออกเอง

กรณีผู้ปกครองนักเรียนหญิงในพื้นที่อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ออกมาแฉพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่โสตและสารสนเทศของโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งโพสต์ภาพโชว์ของลับส่งให้บุตรสาวผ่านทวิตเตอร์ กระทั่งมีการตรวจสอบไปถึงครูและนักเรียน ให้ข้อมูลตรงกันว่า เจ้าหน้าที่รายนี้มักจะติดต่อทางไลน์หรือทางทวิตเตอร์ถึงนักเรียนหญิงเน้นหน้าตาดี แต่ไม่มีใครกล้าพูดหรือกล้าเอาเรื่อง ขณะที่เจ้าหน้าที่จ้างรายนี้อ้างว่าเป็นเรื่องเก่า เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อเม.ย.63 ได้ตกลงเจรจากับคู่กรณีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ทราบว่า ทำไมผู้ปกครองนักเรียนดังกล่าว ถึงนำเรื่องราวออกมาโพสต์อีก

ล่าสุด ผู้อำนวยการโรงเรียนให้ข้อมูลว่า ได้เรียกเจ้าหน้าที่โสตและสารสนเทศมาสอบถาม ตอนแรกให้ข้อมูลว่าถูกแบล็คเมล์จากครูกับนักเรียน จึงเรียกประสานผู้ปกครองมาให้ข้อมูลและตรวจสอบหลักฐานและพบว่าเป็นเรื่องจริง จึงเรียกเจ้าหน้าที่โสตและสารสนเทศมาพบอีกครั้งรับสารภาพว่าทำจริงและเคยทำพฤติกรรมแบบนี้มาหลายครั้งจริงจึงให้ยุติการปฏิบัติงาน และเจ้าหน้าที่โสตและสารสนเทศจะยื่นใบลาออกวันนี้

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวสอบถามไปที่สภ.พิมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลว่า ยังไม่มีผู้ปกครองหรือเจ้าทุกข์มาแจ้งความร้องทุกข์แต่อย่างใด