posttoday

"เด่น ดอกประดู"ตลกชื่อดังหิวโซโผล่วัดบางพลีใหญ่ขอข้าวกิน

24 มิถุนายน 2563

สมุทรปราการ-"เด่น ดอกประดู"ตลกชื่อดังหิวโซเดินขอข้าววัดกิน น้องชายทราบรีบไปรับตัวกลับบ้าน เจ้าตัวเผยออกจากบ้านต้องการสัมผัสบรรยากาศแต่ละแห่งไม่เหมือนกัน ปฎิเสธไม่ได้น้อยใจเมีย

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 221 หมู่ 3 ซอยสวัสดี ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ บ้านของนายบุญช่วย เอี่ยมดีเลิศ น้องชายของ เด่น ดอกประดู่ ที่ได้เดินทางไปรับตัว เด่น ดอกประดู่ จากที่วัดบางพลีใหญ่กลาง อ.บางพลี ให้มาพักที่บ้าน ซึ่งได้พบ เด่น ดอกประดู กำลังนอนพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน น้องชายจึงเข้าไปปลุกฃ

เด่น ดอกประดู่ กล่าวว่า สาเหตุที่ออกจากบ้านไป เพราะต้องการออกมาสัมผัสบรรยากาศ เนื่องจากบรรยากาศแต่ละที่ไม่เหมือนกัน และสวยคนละแบบ เมื่อออกมาใช้ชีวิตก็ทำให้ตนมีความสุขมากได้เจอพี่น้องชีวิตผมได้เจอน้องแบบนี้ดีใจมาก แต่ไม่ได้ออกจากบ้านเพราะน้อยใจภรรยา ถึงแม้ภรรยาจะมีดุบ้างในบางครั้ง เนื่องจากเป็นคนละเอียด ยอมรับว่า ตนเองก็ได้ดีเพราะภรรยาก็ยังอยากกลับไปทำงาน เมื่อทำงานก็จะทำให้ตนมีความสุข และไม่เหงา

"เด่น ดอกประดู"ตลกชื่อดังหิวโซโผล่วัดบางพลีใหญ่ขอข้าวกิน

ด้าน นายบุญช่วย น้องชายเด่น ดอกประดู่ กล่าวว่า เมื่อช่วงสายตนได้รับการประสานจากเจ้าอาวาสวัดบางพลีใหญ่กลางว่า พี่ชายอยู่ที่วัด จึงเดินทางไปรับกลับมาพักอยู่ที่บ้านย่านแพรกษา ส่วนสาเหตุที่พี่ชายตนออกมาจากบ้านมา น่าจะมาจากเรื่องน้อยอกน้อยใจภรรยา แต่ไม่ทราบว่ารุนแรงขนาดไหน ปกติอุปนิสัยของพี่ชายตน ถ้าน้อยใจใครก็จะหนีจากเหตุการณ์นั้น ก่อนหน้านี้ก็ได้หนีออกไปหลายครั้งแล้ว กระทั่งล่าสุดได้ข่าวว่าหนีไปที่ จ.ตาก และกลับมาที่ บางพลี ส่วนสาเหตุที่ไป จ.ตากทราบเพียงว่า พี่ชายจะข้ามไปที่ประเทศพม่า สอบถามพี่ชายก็ยังตอบแบบวกไปวนมาจับใจความไม่ได้ และไม่รู้ตัวเองทำอะไรลงไป จนมาทราบว่าพี่ชายได้เดินทางมาที่วัดบางพลีใหญ่

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้พอจะทราบมาบ้างว่าพี่ชายเริ่มมีอาการอัลไซเมอร์และเคยเข้าไปรักษา แต่ไม่แน่ใจว่ารักษาขนาดไหนหลังจากนั้นต้องดูแลพี่ชายไปก่อน ถ้าปล่อยไปก็กลัวออกจากบ้านไปอีก เพราะทุกคนก็เป็นห่วงเนื่องจากพี่ก็อายุมากแล้ว