posttoday

ผู้กองบอยทำปืนลั่นเมียดับขอขมาครอบครัว

24 มิถุนายน 2563

กาฬสินธุ์-"ผู้กองบอย"ปืนลั่นใส่เมียดับกราบขอขมาครอบครัวฝ่ายหญิง แม่ผู้ตายอโหสิกรรมให้แต่ต้องไปรับโทษตามกม.

เมื่อวันที่ 24มิ.ย.63 ที่บ้านเลข 63 หมู่ 4 ตำบลดอนสมบูรณ์ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ร้อยตำรวจเอก ทรงกลด บุญส่ง หรือผู้กองบอย ผู้ต้องหาคดีทำปืนลั่นใส่น.ส.พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ ภรรยาเสียชีวิต เดินทางมากราบไหว้ขอขมานางทองใส ภูคงน้ำ แม่ และนายกชกิตติพัฒน์ ภูแย้มไสย์ พี่ชายของน.ส.พิมชฎาพรและจับโลงศพอดีตภรรยา และกล่าวเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ผู้กองบอยทำปืนลั่นเมียดับขอขมาครอบครัว

ผู้กองบอยได้กล่าวขอขมาแม่และพี่ชายน้องปูนิ่มบอกจะรับผิดชอบกับสิ่งที่ทำ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ขอให้ทุกคนให้อภัยกับสิ่งที่ก่อครั้งนี้ ซึ่งพี่ชายน้องปูนิ่มนั่งส่ายหน้าและรับไม่ได้กับสิ่งที่ผู้กองบอยทำลงไปในครั้งนี้ จากนั้นผู้กองบอยมีอาการเครียดจัดจนหมดสติ ทำให้ทางพ่อแม่ของผู้กองบอยต้องพาตัวไปส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์

ผู้กองบอยทำปืนลั่นเมียดับขอขมาครอบครัว

นางทองใสแม่ผู้ตาย บอกว่าวันนี้ช่วงบ่ายผู้กองบอยและครอบครัวเดินทางมาขอขมาขอโทษกับสิ่งที่ได้ทำกับลูกสาว ก็ยอมอโหสิกรรมให้เพราะไม่อยากมีเวรกรรมซึ่งกันและกัน ต่อไปนี้ก็เป็นเรื่องของกฎหมายผู้กองบอยก็ต้องรับโทษกับสิ่งที่ได้ทำลงไป ซึ่งผู้กองบอยก็บอกว่าจะขออยู่ในงานจนกว่าจะถึงวันฌาปนกิจน้องปูนิ่ม ซึ่งก็ไม่ได้ว่าอะไรจะให้อยู่จนเสร็จงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกสาวในครั้งนี้ถือว่ารุนแรงจนถึงขั้นเสียชีวิต ทำให้ครอบครัวเกิดการสูญเสีย แต่มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว ไม่อยากคิดอะไรอีก และจะเลี้ยงดูหลานสาวให้เป็นอย่างดี ส่วนเรื่องคดีความก็อยากให้เจ้าหน้าที่ได้ให้ความเป็นธรรมกับทางครอบครัวและอยากให้ผู้กองบอยได้รับโทษสูงสุดเพราะทำคนที่รักจนถึงขั้นเสียชีวิต อีกทั้งหลานสาวจะต้องมากำพร้าแม่อีก

ผู้กองบอยทำปืนลั่นเมียดับขอขมาครอบครัว