posttoday

"เด่น ดอกประดู่"หนีออกจากบ้านโผล่แม่สอดหางานทำ

24 มิถุนายน 2563

ตาก-อีกแล้ว! เด่น ดอกประดู่ ตลกอาวุโสชื่อดัง ออกจากบ้านโผล่ขนส่งแม่สอด บอกอยากมาหางานทำ เพราะไม่มีเงิน

ตาก-อีกแล้ว! เด่น ดอกประดู่ ตลกอาวุโสชื่อดัง ออกจากบ้านโผล่ขนส่งแม่สอด บอกอยากมาหางานทำ เพราะไม่มีเงิน

เมื่อวันที่ 24มิ.ย.63 เฟซบุ๊กคุณนัด ณัฐพล ทวีไพบูลย์สกุล เผยแพร่คลิปภาพ"เด่น ดอกประดู่" อดีตดารานักแสดงตลกอาวุโส ชื่อดัง วัย 74 ปีถือกระเป๋าลาก 1 ใบ อยู่บริเวณชานชลา ของสถานีขนส่งผู้โดยสารแม่สอด เมื่อสอบถามว่า จะเดินทางไปที่ใด

เด่น ดอกประดู่ เล่าว่า ได้ออกจากบ้าน เลยเดินทางมาที่หมอชิตนั่งรถของบริษัทขนส่งจำกัด สาย กรุงเทพ-แม่สอดมาถึงแม่สอด จะมาหางานทำ เพราะไม่มีงาน ไม่มีเงิน อยากหาที่พักฟรีๆมีหรือไม่ ใครมีงานให้ทำบ้างยืนยันจะไม่ยอมกลับบ้านที่กทม.อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังพูดถึงสมัยอดีต มีลูกศิษย์มากมาย ได้ดิบได้ดีมากมาย

ล่าสุดเมื่อไปตรวจสอบที่ขนส่งผู้โดยสารอีกครั้งก็ไม่ปรากฏว่า"เด่น ดอกประดู่"แล้ว ขณะนี้ไม่ปรากฎว่า นักแสดงตลกอาวุโส ไปอาศัยกับผู้ใดเดินทางกลับไปแล้วหรือไม่

ก่อนหน้านี้“เด่น ดอกประดู่” เคยออกจากบ้านเมื่อปี2562 ไปที่ บขส.จังหวัดขอนแก่น บอกกล่าวกับทุกคนว่ามีปัญหาชีวิต ยังไม่ทราบว่าจะไปที่ไหน อยากจะมาหางานทำ ภายหลังตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่นได้นั่งรถบัสกลับมาส่งที่บ้าน

ขณะที่เจ๊ตือ ภรรยาของเด่น ดอกประดู่ เผยว่า เด่น ดอกประดู่ ป่วยเป็นอัลไซเมอร์มาหลายปีแล้ว เวลาที่ทะเลาะ ไม่ได้ดั่งใจ ก็จะเรียกร้องความสนใจด้วยการหายออกจากบ้านไปแบบนี้ ไม่สามารถห้ามได้ด้วย และหากอารมณ์ดีขึ้น ก็จะกลับมาเอง

ส่วนเรื่องตกอับ เจ๊ตือบอกว่าไม่ได้ขัดสนเรื่องเงินทอง มีเงินติดตัวตลอด ยืนยันว่าครอบครัวไม่ได้ลำบาก เจ๊ตือยอมรับว่าเป็นห่วงกับอาการป่วยของสามี เพราะกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุ และกลัวคนไม่หวังดีมาหลอก ที่ผ่านมาก็พยายามรักษาอาการป่วยของอาเด่นมาโดยตลอด