posttoday

ชนยับกลางสี่แยกไฟแดงเทกระจาดจยย.เกลื่อนถนน

17 มิถุนายน 2563

สุรินทร์-อุบัติเหตุ 6 ล้อเทกระจาดจักรยานยนต์ หลังประสานงากับรถปิกอัพกลางสี่แยกไฟแดง รถบรรทุกพลิกคว่ำเทกระจาดรถจักรยานยนต์ใหม่เกลื่อนถนน

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบริเวณสี่แยกสลักได ถนนเลี่ยงเมืองสุรินทร์ ทางหลวงสายสุรินทร์-ลำดวน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดในรถยนต์ ภายหลังจากได้รับแจ้งแล้ว ได้ประสานให้พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองสุรินทร์ เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสากู้ภัยสุรินทร์ ให้ความช่วยเหลือ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ในรถปิกอัพ นำส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์ปิกอัพ อีซูซุสีบรอนท์เงินแบบแค็ป ทะเบียน บบ-4397 สุรินทร์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บไม่มากมีบาดแผลตามลำตัว

ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุ บริเวณสี่แยกไฟแดงสลัก พบรถยนต์ปิกอัพอีซูซุ สีบรอนท์เงิน แบบแค็ป ทะเบียน บบ-4397 สุรินทร์ ไม่ทราบชื่อคนขับ ชนประสานงากับรถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน 71-3406 นครราชสีมา มีนายสงวน เข็งนอก อายุ 56 ปี บ้านเลขที่27 หมู่ 7 ต.ทุ่งสว่าง อ.ประทาย จ.นครราชสีมา สภาพรถปิกอัพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน คนขับได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ติดภายในรถ อาสากู้ภัยนำตัวออกจากรถส่ง โรงพยาบาลสุรินทร์ ส่วนบรรทุกหกล้อ ซึ่งบรรทุกรถจักรยานใหม่ มาเต็มคันเสียหลักพลิกตะแคงข้างล้มขวางถนน ทำให้รถจักรยานยนต์ ที่บรรทุกมาหลุดออกมาจากตัวรถ กระชนกันเอง และบางคันหลุดลงพื้นถนนได้รับความเสียหาย คนขับรถได้ประสาน บริษัทประกันภัย ทั้งประกันภัยรถจักรยานยนต์ และรถยนต์บบรรทุก เพื่อเครมประกันความเสียหาย

ชนยับกลางสี่แยกไฟแดงเทกระจาดจยย.เกลื่อนถนน

นายสงวน เข็งนอก คนขับรถบรรทุกหกล้อบรรทุกรถจักรยานยนต์ กล่าวว่า ได้ทุกบรรทุกรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูชูกิ มาจากรังสิต จ.ปทุมธานี เพื่อนำไปส่งให้ร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ในอำเภอเมือง จ.ศรีสะเกษ กับในพื้นที่ อำเภอเมือง จ.อุบลราชธานี ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถปิกอัพขับออกมาจากตัวเมืองสุรินทร์ จะข้ามแยกไฟแดง ขณะนั้นตนอยู่ในช่วงไฟเขียวจึงได้เร่งความเร็ว เพื่อข้ามแยกแต่ตนเองเห็นว่า คนขับรถปิกอัพ ไม่ได้ชะลอความเร็วลงเลย เพราะเขาอยู่ในช่วงติดไฟแดง แต่ไม่หยุดรถ ตนเองเร่งความเร็วเพื่อจะให้ผ่าน แต่ไม่พ้นชนประสานงาอย่างจัง พอตั้งสติได้ คลานออกจากตัวรถ จึงรู้ว่ารอดตายแล้ว จากนั้นได้โทรประสานงาน แจ้งบริษัท และประสานบริษัทประภัย ทั้งสองบริษัท เพื่อเครมประกันภัยต่อไป

ชนยับกลางสี่แยกไฟแดงเทกระจาดจยย.เกลื่อนถนน

ชนยับกลางสี่แยกไฟแดงเทกระจาดจยย.เกลื่อนถนน