posttoday

"เสรีรวมไทย"ตัดสินใจส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ลำปางแล้ว

25 พฤษภาคม 2563

ลำปาง-พรรคเสรีรวมไทยส่ง"ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ"ลงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ลำปาง เขต 4 เป็นผู้สมัครคนเดิมที่เคยลงเลือกตั้งครั้งก่อน ขณะที่มีผู้สมัครเพียง 2 คน

เมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอสบปราบ จ.ลำปาง สถานที่เปิดรับสมัครส.ส.ลำปาง เขตเลือกตั้งที่ 4 แทนตำแหน่งที่ว่าง โดยกำหนดเปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 22 – 26 พ.ค. และกำหนดวันเลือกตั้งวันเสาร์ที่ 20 มิ.ย.2563 โดยบรรยากาศวันที่ 4 ของการเปิดรับสมัคร คึกคักขึ้นหลังจากเงียบเหงาไป 2 วัน เพราะที่ไม่มีใครเดินทางมาสมัคร แต่ในวันนี้ มีผู้สมัครและทีมงานหาเสียง และบรรดาของเชียร์จากพรรคเสรีรวมไทย ที่มี พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส เป็นหัวหน้าพรรค

กระทั่งเวลา 09.09 น. ถือว่าเป็นฤกษ์ ดร.พิทักษ์ สันติเวชกุล อดีต ส.ส.พิษณุโลก ประธานพรรคเสรีรวมไทย สาขาภาคเหนือ ที่ดูแลพื้นที่ 17 จังหวัดภาคเหนือ และนางธมลวรรณ จินากูล ผู้ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย จ.ลำปาง ได้นำผู้สมัครรับเลือกตั้งจากพรรคเสรีรวมไทย คือ ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ อายุ 62 ปี ชาว อ.สบปราบ จ.ลำปางเป็นผู้สมัครคนเดิมจากการเลือกตั้งครั้งก่อนได้เข้ามาสมัครในนามพรรคเสรีรวมไทย โดยมี นายพนมพร ตุ้ยกาศ นายอำเภอสบปราบ ในฐานะประธาน กกต.ลำปาง เขตเลือกตั้งที่ 4 นำคณะ กกต.เขต และเจ้าหน้าที่ทำการรับสมัครได้เบอร์ 2

สำหรับ ผู้สมัครที่ลงแข่งขันรับเลือกตั้ง ส.ส.ลำปาง เขต 4 ขณะนี้มีเพียง 2 คน เบอร์ 1 คือ นายวัฒนา สิทธิวัง อายุ 63 ปี ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ ที่มาสมัครตั้งแต่วันแรก และเบอร์ 2 ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ ผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย

"เสรีรวมไทย"ตัดสินใจส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ลำปางแล้ว