posttoday

คนร้ายพังจุดตรวจโควิด-ตู้ปันสุขแม่สอด ตร.เร่งล่าตัว

24 พฤษภาคม 2563

คนร้ายเหิมหนักฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน พังจุดตรวจคัดกรองโควิด-19 ตู้ปันสุขใน ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก ผู้ใหญ่บ้านเข้าแจ้งความแล้ว

เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 63 เวลาประมาณ 01.00 น. นายปรีชา สอนแวว ผู้ใหญ่บ้านหนองบัว หมู่ 7 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งว่า ที่จุดตรวจคัดกรอง ป้องกันการระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ที่ บ้านหนองบัว หมู่ 7 ต.แม่ปะ และตู้จุดตรวจป้อมชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) บ้านหนองบัว ได้ถูกกลุ่มคนร้ายไม่น้อยกว่า 2-3 คน ได้บุกทำลายจนได้รับความเสียหาย ทรัพย์สินเสียหายหลายรายการ เช่น โต๊ะ เก้าอี้ อุปกรณ์ นอกจากนี้ยังมีทรัพย์สินทางราชการหายไปจากป้อม ชรบ.ที่ถูกงัดแงะ รวมทั้งมีสิ่งของใน ตู้ปันความสุข ของชาวบ้านหนองบัว หายไปทั้งหมด และตู้ถูกทำลาย

นายปรีชา ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.แม่สอด เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามกลุ่มคนร้าย เนื่องจากเป็นการกระทำความผิดมีโทษหลายข้อหา พร้อมระบุว่า จะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้กระทำความผิดให้ถึงที่สุด

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้สืบสวน สอบสวน ได้พบเบาะแสของผู้กระทำความผิดกลุ่มดังกล่าวแล้ว เจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนแหล่งที่อยู่เพื่อจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป