posttoday

สยอง!พบศพถูกฆ่ายัดกระสอบฝังดินบนเนินเขา

22 พฤษภาคม 2563

สงขลา-ตำรวจเร่งตรวจสอบหาที่มาศพถูกฆ่ายัดกระสอบฝังดินบนเนินเขาในพื้นที่อ.นาหม่อม ส่งพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล

เมื่อวันที่ 22พ.ค.63 เวลา 14.30 น. ตำรวจ สภ.นาหม่อม จ.สงขลา ไปตรวจสอบพบศพถูกฆ่ายัดกระสอบที่ป่าละเมาะบนเนินเขา หมู่ 9 ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา พร้อมกับหน่วยกู้ภัยทุ่งขมิ้น หน่วยกู้ภัยมัชฌิมา และชุดพิสูจน์หลักฐาน 9

ที่เกิดเหตุค่อนข้างเป็นป่ารกทึบ และทางสูงชัน พบหลุมดินลักษณะคล้ายเพิ่งขุดและฝังกลบใหม่มีปากกระสอบยื่นโผล่ออกมา เมื่อทำการขุดลึกลงไปก็พบกับกระสอบขนาดใหญ่ ข้างในเป็นศพเน่าเปื่อยเหลือแต่กระดูกและส่งกลิ่นเหม็นจึงเคลื่อนย้ายไปชันสูตรที่โรงพยาบาลนาหม่อม

เบื้องต้นพบเป็นศพเพศชาย อายุราว 20 ปี น่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 15 วัน หรือเกือบ 1 เดือน สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้น และกางเกงวอร์ม ที่ช่วงกลางลำตัวพบเชือกในล่อน ซึ่งคาดว่าน่าจะถูกใช้มัดมือเอาไว้

ส่วนที่เสื้อช่วงอกซ้ายและขวาพบร่องรอยเป็นรู 2 รู คล้ายกับถูกแทง และที่ท้ายทอยมีรอยแตกเป็นทางยาวราว 2 นิ้ว คล้ายกับถูกทุบด้วยของแข็ง นอกจากนี้ในกระสอบยังพบสร้อยคอ นาฬิกาข้อมือ ไฟแช็ก ยาดม และบุหรี่ 1 กล่อง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเมื่อเรื่องขัดแย้งกับคู่อริ และถูกอุ้มฆ่ามาจากที่อื่น แล้วนำศพใส่กระสอบมาขุดหลุมฝังเอาไว้ในพื้นที่ยังไม่พบเบาะแสการแจ้งคนหาย หรือเหตุอาชญากรรมรุนแรง

ขณะนี้ได้มีการส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (ม.อ.) รวมทั้งตรวจสอบดีเอ็นเอ เพื่อใช้เป็นเบาะแสเกี่ยวกับผู้เสียชีวิต และติดตามตัวคนร้ายดำเนินคดีต่อไป.