posttoday

จับครูหนุ่มอนาจารลูกศิษย์ป.6 แม่เผยหลักฐานส่งแชทข้อความมาหาลูก

19 พฤษภาคม 2563

ตำรวจสภ.บ้านด่าน บุรีรัมย์ จับครูหนุ่มวัย 39 ก่อเหตุอนาจารลูกศิษย์ ป.6 อ้างเผลอตัว แม่เผยพฤติกรรมส่งแชทข้อความเชิงชู้สาวมาหาลูกสาว

เมื่อวันที่ 18 พ.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้เข้าจับกุม นายนิกร หรือ ครูกร อายุ 39 ปี ครูอัตราจ้างโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.โนนขวาง อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ หลังมีผู้ปกครองเข้าแจ้งความกล่าวหาว่า ครูรายนี้ได้ล่อลวงบุตรสาว อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ไปกระทำอนาจารในโรงเรียน รวมทั้งยังมีพฤติกรรมส่งข้อความในลักษณะชู้สาวมาในเฟซบุ๊กของเด็กด้วย

จากการสอบถามครู ที่ถูกกล่าวหา ได้ยอมรับสารภาพว่า กระทำอนาจารลูกศิษย์จริงในลักษณะ กอด จูบ จับของสงวน แต่ไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ เหตุเกิดช่วงเดือน เม.ย.คือช่วงปิดเทอม ที่ห้องคอมพิวเตอร์ในโรงเรียนเพราะชักชวนเด็กให้ไปเรียน ซึ่งช่วงที่เพื่อนของเด็กลงไปข้างล่าง ก็เผลอตัวทำลงไป และขอยอมรับผิดในสิ่งที่กระทำ รวมทั้งได้ขอโทษเด็กและผู้ปกครองของเด็กไปแล้ว และขณะที่ได้ไปยื่นขอลาออกจากโรงเรียนเพื่อแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ขณะที่ผู้ปกครองเด็กหญิงระบุว่า ลูกสาวคนโตได้ส่งข้อความในแชทที่ครูคุยกับลูกสาวคนเล็ก ในเชิงชู้สาวและลามกมาให้ จึงพยายามถามจนลูกสาวยอมบอกบอกว่า ถูกครูกระทำอนาจารด้วยการกอด จูบ และจับของสงวนจริง รู้สึกตกใจมาก จึงพาลูกสาวเข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และเข้าแจ้งความ ยืนยันว่าจะดำเนินคดีจนถึงที่สุดเพราะไม่ต้องการให้ไปมีพฤติกรรมแบบนี้กับเด็กคนอื่นอีก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาครูที่ก่อเหตุ ในข้อหา “กระทำอนาจารบุคคลอายุไม่เกิน 13 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเด็กนั้นเป็นลูกศิษย์ ซึ่งอยู่ในความดูแลฯ” พร้อมค้านประกันตัว