posttoday

สหวิชาชีพร่วมสอบปากเด็ก2คนและอาจารย์สาวกล่าวหาสามีข่มขืนลูก

15 พฤษภาคม 2563

นครราชสีมา – สหวิชาชีพร่วมสอบปากเด็ก2คนที่อาจารย์หญิงมหาวิทยาลัยชื่อดังแจ้งจับพ่อข่มขืนลูกที่สำนักงานอัยการโคราช

เมื่อวันที่ 15พ.ค.63 ความคืบหน้ากรณีอาจารย์หญิงของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งแจ้งความดำเนินคดีกับสามีซึ่งเป็นอาจารย์ของมหาวิทยาลัยเดียวกัน โดยกล่าวหาว่า ล่วงละเมิดทางเพศกับลูก2คน เป็นเพศหญิงวัย9ขวบและเพศชายวัย7ขวบ

เมื่อเวลา 13.00 น.พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ ได้นำเด็กทั้ง 2 คนไปที่สำนักงานอัยการจังหวัดนครราชสีมา เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมที่ห้องสอบปากคำเด็ก ชั้น 2 แยกสอบปากคำคนละห้อง เพื่อไม่ให้เด็กเกิดความสับสน

น.ส.กัญญาพัชร เกียรติแสวงสิงห์ อัยการจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า วันนี้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.นครราชสีมาได้นำตัวแม่ของเด็ก รวมเด็กทั้ง 2 คน มาสอบปากคำเพิ่มเติม ในห้องสอบสวนจะประกอบไปด้วย พนักงานอัยการ เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ นักจิตวิทยา และญาติของเด็ก ร่วมสอบปากคำด้วย ส่วนผลการตรวจเด็กของแพทย์ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้รายงานเข้ามาวันนี้จะสอบปากคำเด็กเพื่อนำไปประกอบสำนวนคดีเท่านั้น

หลังจากสอบปากคำพนักงานสอบสวนจะเป็นผู้นำสำนวนทำความเห็นของคดี ว่าจะแจ้งข้อกล่าวหาใคร อย่างไรบ้าง มาให้สำนักงานอัยการจังหวัดนครราชสีมา เพื่อที่จะพิจารณาสั่งฟ้องศาลหรือไม่ต่อไป ส่วนหากแม่ของเด็กยังไม่พอใจกับผลการตรวจเด็กของแพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และมีความประสงค์จะไปตรวจเพิ่มที่โรงพยาบาลตำรวจ ก็สามารถทำได้ แต่ต้องแจ้งให้พนักงานสอบสวนทราบส่วนความปลอดภัยของแม่และเด็กขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ให้ทั้งหมดไปพักอยู่ในบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.นครราชสีมา ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัยให้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยจะพักอยู่จนกว่าพนักงานสอบสวนจะสรุปสำนวนคดีเสร็จ

"สภาพของเด็กทั้ง 2 คน ตอนนี้ก็รู้สึกร่าเริงแจ่มใสดี และไม่มีความซึมเศร้าแต่อย่างใด แต่ถ้าถามเรื่องนี้เด็กก็อาจจะไม่อยากตอบอะไร" อัยการจังหวัดนครราชสีมา ระบุ