posttoday

ตำรวจพุ่งปมยาเสพติดคดีฆ่าโหดทุบหน้า-ปาดคอหญิงวัย48

15 พฤษภาคม 2563

กาฬสินธุ์-ตำรวจมุ่งประเด็นยาเสพติดฆ่าโหดทุบหน้าปาดคอหญิงวัย48 เร่งรวบรวมหลักฐานนิติวิทยาศาสตร์ มัดตัวผู้กระทำความผิด

กรณีเกิดเหตุคนร้ายบุกไปทำร้ายร่างกายนางพิลาจันทร์ นัคสูน อายุ อายุ 48 ปีเสียชีวิต โดยใช้จอบทุบหน้า ใช้กรรไกรแทงและใช้มีดกรีดที่บริเวณลำคอจนเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านมีกระท่อมสร้างเป็นห้องครัว บ้านเลขที่ 303 หมู่ 8 ต.กุดสิม อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ จนมีชาวบ้านมาพบศพ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 พ.ค.2563

เจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการติดตามตัวคนร้ายนำผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำเก็บหลักฐานตามร่างกาย ส่วนประเด็นฆาตกรรมครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตั้งไว้สองประเด็นคือ 1.เรื่องชู้สาว ซึ่งผู้ตายเคยแต่งงานมาแล้วและมีสามีใหม่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามตัวสามีของผู้ตายมาทำการสอบสวน และ 2. ประเด็นเกี่ยวกับยาเสพติด

พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า แนวทางการสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พุ่งเป้าไปที่ประเด็นเกี่ยวกับยาเสพติด เนื่องจากผู้ตายมีประวัติเกี่ยวกับยาเสพติดและทราบว่าผู้ตายเป็นผู้จำหน่ายยาเสพติดรายย่อยในพื้นที่ ผู้ตายไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร อยู่แต่บ้านและมีเงินใช้ ได้ทำการสอบสวนผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 ราย และทำการเก็บหลักฐานตามร่างกาย นำผลเลือดไปตรวจสอบดีเอ็นเอ หากผลตรวจตรงกันก็จะสามารถระบุได้ว่าผู้ใดเป็นคนก่อเหตุ ส่วนประเด็นชู้สาวทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวสามีเก่าทั้งสองคนมาสอบปากคำและเก็บหลักฐานตามร่างกายไว้แล้ว