posttoday

สาวจีนเศร้า!แฟนหนุ่มชิลีถูกนักท่องเที่ยวสเปนแทงตายบนเกาะพะงัน

09 พฤษภาคม 2563

สุราษฎร์ธานี-นักท่องเที่ยวต่างชาติกระหน่ำแทงกันตายบนเกาะพะงัน ตำรวจตามไปจับผู้ก่อเหตุได้หลังขโมยรถจยย.ชาวบ้านหนีไปตกข้างทาง เบื้องต้นยังให้การสับสนมีคนจะตามมาฆ่า

ที่อ.เกาะพงัน จ.สุราษฎร์ธานี เกิดเหตุนักท่องเที่ยวฆ่ากันตาย ที่บ้านเช่าเลขที่ 47/3 หมู่ 3 ต.บ้านใต้ เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 9 พ.ค.63

ร.ต.อ.สุทีป ชฎากาญจน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เดินทางไปตรวจสอบ พบศพนายเรนนี พาตริซิโอ้ กู้ดแมน บาราโฮนา (Mr.Rene Patricio Guzman Barahona) อายุ 41 ปี สัญชาติชิลี สภาพศพถูกแทงหลายแผล และมีมีดปักที่หน้าอกด้านซ้าย

น.ส.จางซัน ยู อายุ 31 ปี สัญชาติจีนแฟนผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในอาการโศกเศร้า ให้การว่า ขณะพักผ่อนในห้องนอน คนร้ายชื่อนายคาลอส อัลคานิส โมราเลส อายุ 34 ปี สัญชาติสเปน มาเคาะประตูเรียกส่งเสียงดัง เมื่อผู้ตายไปเปิดประตู นายคาลอสถือมีดปลายแหลมวิ่งพุ่งเข้าจ้วงเเทงหลายครั้ง

สาวจีนเศร้า!แฟนหนุ่มชิลีถูกนักท่องเที่ยวสเปนแทงตายบนเกาะพะงัน

จากนั้นนายคาลอสวิ่งหลบหนีไปขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่จอดหน้าบ้านเช่าอีกหลังหลบหนีไปไม่ทราบว่ามีเรื่องอะไรกันมาก่อน

ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ ตม.ติดตามจับกุมนายคาลอส ได้ขณะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีเสียหลักลงข้างทางมีคราบเลือดเปื้อนเต็มตัวจึงคุมตัวไปปากคำที่ สภ.เกาะพะงัน แต่ยังให้การสับสนไปมาว่ามีคนจะมาตามฆ่า นายคาลอสได้ขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านมาแล้ว 3 คัน จึงแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พกพาอาวุธเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน