posttoday

ตำรวจรวบหนุ่มเสพยาบ้าคลั่งเดินแก้ผ้าเข้าปั้มเอาน้ำมันราดตัว

09 พฤษภาคม 2563

ราชบุรี-หนุ่มคลั่งยาบ้าเดินแก้ผ้ากว่า20กม.ใช้ถังดับเพลิงพ่นใส่รถวิ่งสวนมา มืออีกข้างถือไม้ท่อนใหญ่ ตำรวจใช้เหล็กง่ามล็อกตัว

เมื่อวันที่ 9พ.ค.63 ร.ต.อ.วรศักดิ์ คลองงาม รองสวป. สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งว่ามีหนุ่มคลั่งยาบ้าคนหนึ่งใช้ถังดับเพลิงเดินสวนทางฉีดพ่นใส่รถยนต์เป็นระยะมาตามถนนเพชรเกษม หมู่ที่ 4 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ร.ต.ท.แสน แซมเขียว ร.ต.ต.มิตร เขียมสุวรรณ และ ด.ต.ธนะกิจ แก้วจำปาศรี สายตรวจตำบลอ่างทอง พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ราชบุรี เข้ามาช่วยควบคุมสถานการณ์

ตำรวจรวบหนุ่มเสพยาบ้าคลั่งเดินแก้ผ้าเข้าปั้มเอาน้ำมันราดตัว

ชายรายนี้เดินแก้ผ้า เข้าไปภายในน้ำมันแห่งหนึ่งในตำบลอ่างทอง และดึงหัวจ่ายน้ำมันออกมาราดตัวเอง ก่อนจะนำถังดับเพลิงภายในปั้มน้ำมันออกมาด้วย ส่วนมืออีกข้างมีไม้ท่อนขนาดใหญ่เดินออกจากปั๊ม สวนทางมาตามถนนช่วงที่มีรถวิ่งกันมาอย่างหนาแน่น ทำให้รถทุกคันต้องหลบหลีกกันพัลวัน พร้อมกับพยายามใช้ไม้ขวางเพื่อจะทุบตีรถยนต์ที่วิ่งผ่านอยู่บนถนน ส่งผลให้รถยนต์บางคันต้องชะลอ บางคันต้องหยุดไม่กล้าขับต่อ ทำให้ชายคนดังกล่าวรู้สึกไม่พอใจและโมโห จึงเดินปรี่เข้ามา เพื่อจะใช้ไม้และก้อนหินจะทุบรถยนต์ ก็ต้องขับถอยหนีด้วยความระมัดระวัง

ตำรวจรวบหนุ่มเสพยาบ้าคลั่งเดินแก้ผ้าเข้าปั้มเอาน้ำมันราดตัว

ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องรีบนำกำลังเข้ามาช่วยเหลือได้ทันเวลา พร้อมนำอุปกรณ์ลักษณะเป็นท่อนเหล็กง่ามเข้าล็อกตัวให้ลงนอนกับพื้น และได้ใส่กุญแจมือพร้อมกับนำเสื้อผ้ามาให้มาให้สวมใส่ ในสภาพตาขวาง ปากมีสีคล้ำ พูดจากวกไปวนมาในตัวยังพบยาบ้าจำนวน 5 เม็ดใส่ถุงพลาสติ๊กกำอยู่ในมือด้านขวาด้วย

ตำรวจรวบหนุ่มเสพยาบ้าคลั่งเดินแก้ผ้าเข้าปั้มเอาน้ำมันราดตัว

สอบถามทราบทราบว่าชายรายนี้ อายุ29ปี มีรอยสักเต็มตัว สารภาพว่าเสพยาบ้ามาจำนวน 3 เม็ด จนคลั่งแล้วแก้ผ้าออกเดินจากบ้านห้วยตะแคง ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี ระยะทางประมาณกว่า 20 กิโลเมตร บอกว่าจะมีคนยิงตนเอง จึงพยายามหนีออกมา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบประวัติทราบว่าเคยติดคุกมาแล้ว 2 ครั้งในคดียาเสพติด จากนั้นได้นำตัวไปที่สถานีตำรวจเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป