posttoday

หญิงหม้ายถูกฆ่าโหดตำรวจตามหาลูกเลี้ยง คาดปมทะเลาะกันในวงเหล้า

09 พฤษภาคม 2563

ขอนแก่น-หญิงหม้ายถูกฆ่าโหดตำรวจตามหาลูกเลี้ยงมาอาศัยอยู่ด้วยช่วงโควิด-19 เพราะหายตัวไปไร้ร่องรอย คาดสาเหตุทะเลาะกันในวงสุรา

เมื่อวันที่ 9 พ.ค.63 เวลา 10.30 น. พ.ต.ท.ประยุทธ คำบอนพิทักษ์ สว.สอบสวน สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เดินทางไปตรวบเหตุฆาตกรรมที่หน้าบ้านพักเลขที่ 110 บ.หนองทุ่ม ม.12 ต.พังทุย อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพ นางบุญมี จันทร์ภิรมย์ อายุ 57 ปี เจ้าของบ้าน ถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม สภาพศพถูกทุบด้วยของแข็ง จนใบหน้าเละ ฟันหลุด มีสุนัขที่ผู้ตายเลี้ยงไว้หลายตัวนอนเฝ้าศพผู้ตาย ใกล้กับศพผู้ตายพบมีดสปาต้า เปลสนามมีคราบเลือดและกองเลือดใต้เปล โทรศัพท์มือถือวางอยู่บนเปล 1 เครื่อง ลำโพงบลูธูท และพวงกุญแจ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ตามขั้นตอนของการชันสูตร เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 ชม.ส่งศพไปทำการชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์

หญิงหม้ายถูกฆ่าโหดตำรวจตามหาลูกเลี้ยง คาดปมทะเลาะกันในวงเหล้า

นายปารเมศ นามมา อายุ 48 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฯ กล่าวว่า ผู้ตายเคยมีครอบครัว แต่เลิกกันนานแล้วต่อมาได้สามีใหม่มีอาชีพขายของตามตลาดนัด แต่สามีได้เสียชีวิตเมื่อ 2 ปีก่อนผู้ตายอาศัยอยู่ที่บ้านเพียงลำพัง ยึดอาชีพเป็นหมอนวดแผนโบราณ เมื่อช่วงต้นเดือน พ.ค.ได้มีชาย ทราบเพียงชื่อเล่นว่านายเป้ รูปร่างผอม สูงประมาณ170 ซม. ตัดผมรองทรง มาหาผู้ตายที่บ้าน ผู้ตายบอกกับเพื่อนบ้านว่า นายเป้เป็นนักดนตรีเปิดหมวก ตามตลาดนัดและถนนคนเดิน เป็นลูกเลี้ยง มาอาศัยอยู่ด้วยช่วงโควิด-19ระบาด

หญิงหม้ายถูกฆ่าโหดตำรวจตามหาลูกเลี้ยง คาดปมทะเลาะกันในวงเหล้า

พ.ต.อ.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ ผกก.สภ.น้ำพอง กล่าวว่า จากการสอบถามชาวบ้านต่างก็ให้ข้อมูลตรงกัน ผู้ตายมักจะมีการดื่มกินที่บ้านในช่วงเย็นจนถึงค่ำมืดเกือบทุกวัน ผู้นำชุมชนต้องคอยมาตักเตือน เนื่องจากเมื่อผู้ตายดื่มสุราแล้วนิสัยก็จะเปลี่ยนไป จนมีเรื่องทะเลาะกับชาวบ้าน แต่เมื่อถูกฆ่าตาย ชาวบ้านต่างก็สงสัยว่าคนที่ลงมือก่อเหตุน่าจะเป็นลูกเลี้ยง เพราะหลังพบศพลูกเลี้ยงก็หายตัวไปพร้อมกีตาร์ ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหาเบาะแสผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนประเด็นที่ถูกฆ่าตายอาจจะเกิดจากปัญหาในครอบครัว และการทะเลาะวิวาทในวงสุรา

หญิงหม้ายถูกฆ่าโหดตำรวจตามหาลูกเลี้ยง คาดปมทะเลาะกันในวงเหล้า