posttoday

หนุ่มหื่นเพิ่งพ้นคุกฝ่าฝืนเคอร์ฟิวบุกบ้านเหยื่อหญิงวัย52หวังข่มขืน

08 พฤษภาคม 2563

บุรีรัมย์-หนุ่มเพิ่งพ้นโทษฝ่าฝืนเคอร์ฟิวบุกบ้านหญิงวัย52ถึงห้องนอนหวังข่มขืนเหยื่อสู้ถูกบีบคอตบตีเขี้ยวช้ำไปทั้งตัวแถมข่มขู่จะฆ่าลูกชาย2คน

ชาวบ้านต.หนองปล่อง อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ อยู่ในอาการหวาดผวา เมื่อทราบว่าคนร้ายที่เพิ่งพ้นโทษออกมาจากคุกก่อเหตุบุกเข้าไปในบ้านของผู้เสียหายหญิงวัย52ซึ่งอยู่บ้านเพียงลำพัง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 6พ.ค.63 คนร้ายที่เพิ่งพ้นโทษออกมาเป็นชายอายุราว40-50ปี ซึ่งอยู่ใกล้กันกับหมู่บ้านของผู้เสียหายลอบเข้ามาก่อเหตุ แต่ข่มขืนไม่สำเร็จ เพราะผู้เสียหายดิ้นสู้ตลอดเวลา ทำให้คนร้ายกระชากผม ใช้มือบีบคอ และตบหน้า พร้อมทั้งขู่ว่าหากส่งเสียงร้องจะใช่มีแทงเสียให้ตาย

"สู้กันไปมาสักพักคนร้ายก็ทำท่าเหมือนจะหมดแรงบอกว่า“พี่ผมรักพี่ ขอนอนด้วย” ก็พยายามตั้งสติ จึงออกอุบายว่าจะเข้าห้องน้ำ คนร้ายรู้ทันบอกว่าถ้าคิดหนีจะฆ่าให้ตาย และฆ่าลูกชายอีก2คนด้วยจึงตัดสินใจดิ้นสู้สุดแรงอีกครั้งแล้วรีบวิ่งออกมาจากบ้านสภาพเขียวช้ำไปทั้งตัวก่อนที่เพื่อนบ้านจะโทรแจ้งตำรวจ ส่วนคนร้ายก็วิ่งหนีออกไปทางหลังบ้านท่ามกลางความมืด" ผู้เสียหายเล่าเหตุการณ์

ขณะนี้ผู้เสียหายกลัวจนไม่กล้านอนบ้านต้องไปขออาศัยนอนบ้านญาติ เนื่องจากคนร้ายข่มขู่เอาไว้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว และได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ชำนิ ท้องที่เกิดเหตุแล้ว และเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดี