posttoday

ผลชันสูตรซากพี่เตี้ยมช.ถูกของแข็งกระแทกรุนแรง ตร.ตามหาคนขับรถชน

08 พฤษภาคม 2563

เชียงใหม่-ตำรวจเร่งแกะรอยกล้องวงจรปิดตามหาผู้ก่อเหตุขับรถชน"พี่เตี้ย"สุนัขขวัญใจชาวมช. ผลชันสูตรระบุสาเหตุการตายถูกของแข็งกระแทกอย่างรุนแรง

พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจากศูนย์ชันสูตรโรคสัตว์ คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ระบุผลชันสูตร พี่เตี้ย มช. สุนัขขวัญใจชาวมหาวิทยาลัยเชียงใหม่แล้ว ระบุว่า น่าจะเสียชีวิตจากการถูกกระแทกอย่างรุนแรงบริเวณขาหลังและช่วงล่างของลำตัว ร่วมกับการฉีกขาดของกระเพาะปัสสาวะ ในส่วนรอยแตกของกระโหลกที่พบอาจเป็นหลังจากเสียชีวิตเนื่องจากไม่พบการอักเสบของเนื้อเยื่อและเลือดออก

พ.ต.อ.กิตติพงษ์ ระบุว่า การถูกกระแทกน่าจะเกิดจากการถูกรถชน คนขับอาจจะเกิดกลัวความผิดขึ้นมาจึงนำซากของพี่เตี้ยใส่ถังไปทิ้งไว้ข้างทาง หากได้เบาะแสจากกล้องวงจรปิดจะมีการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ และดำเนินคดีต่อไป

ขณะที่บรรดาแฟนคลับพี่เตี้ย และชาว มช. ต่างไว้อาลัยและแสดงความเสียใจต่อการตายพี่เตี้ย และกลุ่มแอดมินเพจ "เตี้ย มช." พร้อมด้วยคณะนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และบรรดาแฟนคลับ "พี่เตี้ย" ได้ร่วมกันจัดพิธีสูตรถอนวิญญาณ"พี่เตี้ย"ที่จุดเกิดเหตุบริเวณซอยตรงข้ามมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งเป็นจุดที่พบศพ "พี่เตี้ย"

ขอบคุณภาพจาก เพจเตี้ยมช.