posttoday

ผอ.คลิปฉาวลวนลามนร.หญิงโผล่มอบตัวปฎิเสธข้อกล่าวหา

21 เมษายน 2563

เพชรบูรณ์-ผอ.คลิปฉาวทำอนาจารนร.หญิงชิงมอบตัว หลังตำรวจขอหมายจับศาลฯหล่มสักข้อหาอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี เจ้าตัวรับเป็นคนในคลิป แต่ไม่ได้ลวนลามลูกศิษย์หญิง

เมื่อวันที่ 21 เม.ย. ที่สภ.บ้านติ้ว อ.หล่มสัก จ เพชรบูรณ์ นายณรงค์วิทย์ พาคำ อายุ 59 ปี ผอ.โรงเรียนคลิปฉาวทำอนาจารลูกศิษย์หญิง ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดหล่มสัก ข้อหาทำอนาจารผู้หญิงซึ่งเป็นเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สภ.บ้านติ้ว หลังจากทราบว่าทางตำรวจ สภ.บ้านติ้วได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อยื่นต่อศาลจังหวัดหล่มสักและศาลฯได้อนุมัติหมายจับ โดยนายณรงค์วิทย์ให้การภาคปฏิเสธโดยยอมรับบุคคลในคลิปเป็นตัวเองจริง แต่ไม่ได้ทำอนาจารหรือลวนลามลูกศิษย์หญิงแต่อย่างใด

พ.ต.อ.นิคม พรมพิราม ผกก.สภ.บ้านติ้ว กล่าวว่า หลังจากที่ผู้ถูกกล่าวหารับทราบว่า ทางตำรวจขอหมายจับจากศาลจังหวัดหล่มสักแล้ว ก็เดินทางมาแสดงตนต่อพนักงานสอบสวนที่ สภ.บ้านติ้ว ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนตั้งข้อกล่าวทำอนาจารผู้อื่นซึ่งเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี และขณะนี้อยู่ระหว่างการให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน

ทั้งนี้ กรณีที่ญาติและผู้ต้องหาขอยื่นขอประกันตัว แต่เนื่องจากอัตราโทษในคดีนี้สูงสุดจำคุกไม่เกิน 20 ปี จึงต้องใช้หลักทรัพย์สูงสุดไม่เกิน 4 แสนบาท เป็นหลักประกันเพื่อยื่นขอปล่อยตัวชั่วคราว อย่างไรก็ตาม ก็ต้องพิจารณาส่วนประกอบอื่นๆ อาทิ ผู้ต้องหามีเจตนาจะหลบหนีหรือไม่ หรืออาจจะไปรบกวนหรือคุกคามผู้เสียหายและพยานหรือเปล่า ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างที่จะต้องใช้ดุลยพินิจ

ผอ.คลิปฉาวลวนลามนร.หญิงโผล่มอบตัวปฎิเสธข้อกล่าวหา

ผอ.คลิปฉาวลวนลามนร.หญิงโผล่มอบตัวปฎิเสธข้อกล่าวหา