posttoday

หลวงพ่อซิ่งเก๋งชนยับคนงานตีเส้นถนนขาขาดตายสยองคาที่

21 เมษายน 2563

พิษณุโลก-เจ้าอาวาสวัดวังสมบูรณ์ ซิ่งเก๋งไปซื้ออุปกรณ์ทำห้องน้ำ รถเกิดเสียหลักพุ่งชนคนงานกรมทางหลวงชนบทขาขาดสองข้างเสียชีวิตคาที่

เมื่อวันที่ 21 เม.ย.พ.ต.ท ปรีชา ภู่เพียร พนักงานสอบสวน สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์รถเฉี่ยวชนกันบนทางหลวงชนบท หมายเลข 2015 (บ้านวังนกแอ่น - เนินสว่าง ) กม.ที่9 บ้านห้วยไผ่ ม.8 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยบูรพา

ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย สวมเสื้อแขนยาวสีส้ม กางเกงขายาวสีน้ำตาล นอนคว่ำหน้าอยู่ข้างรถยนต์เก๋ง มีบาดแผลตามร่างกายและพบขาของผู้เสียชีวิตทั้งสองข้างขาด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายชลอ พงษ์พานิช อายุ 64 ปี คนงานของกรมทางหลวงชนบท ส่วนคู่กรณี คือ พระจิรวัฒน์ บันดาสงค์ 41 ปี เจ้าอาวาสวัดวังสมบูรณ์ ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง

หลวงพ่อซิ่งเก๋งชนยับคนงานตีเส้นถนนขาขาดตายสยองคาที่

จากการสอบสวนในเบื้องต้นตำรวจทราบว่า ขณะเกิดเหตุพระจิรวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดวังสมบูรณ์ ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า โคโรน่า สีขาว มุ่งหน้าเข้าตัวอ.วังทอง เพื่อไปซื้ออุปกรณ์ก่อสร้างมาทำห้องน้ำวัด เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุมีการตีเส้นการจราจร ผู้เสียชีวิตกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ด้านหลังรถยนต์ปิคอัพที่จอดอยู่ไหล่ทาง แต่เกิดแซงไม่พ้นเพราะมีรถอีกคันขับสวนทางมา จึงหักรถหลบ และรถได้เสียหลักไปพุ่งชน นายชลอที่ยืนผสมสีอยู่ท้ายกระบะรถกรมทางหลวงชนบทอย่างจังจนเป็นเหตุให้นายชะลอขาขาดทั้ง 2 ข้างและเสียชีวิตคาที่

หลังเกิดเหตุพระจิรวัฒน์อยู่ในการตกใจยืนรอตำรวจอยู่ในจุดเกิดเหตุ พร้อมให้การว่า มองไม่เห็นรถที่จอดอยู่ด้านหน้าและเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานอยู่ จึงพุ่งเข้าชนอย่างจัง ทางตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวนและเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หลวงพ่อซิ่งเก๋งชนยับคนงานตีเส้นถนนขาขาดตายสยองคาที่

หลวงพ่อซิ่งเก๋งชนยับคนงานตีเส้นถนนขาขาดตายสยองคาที่