posttoday

ฉาว!!คลิปผอ.โรงเรียนหื่นล้วงนร.หญิงชั้นประถมว่อนโลกโซเชียล

20 เมษายน 2563

เพชรบูรณ์-คลิปผอ.รร.หื่นลวนลามเด็กนร.หญิงชั้นประถมว่อนโลกโซเชียล ชาวเน็ตรุมจวกยับเป็นภัยสังคมจี้เอาตัวมาลงโทษให้ได้ ขณะที่ต้นสังกัดเร่งสอบข้อเท็จจริง

เมื่อวันที่ 20 เม.ย.สื่อออนไลน์ในจ.เพชรบูรณ์ มีการแชร์คลิปฉาวอ้างว่า เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ กำลังทำอนาจารเด็กนักเรียนระดับประถมศึกษา ทั้งที่ยังอยู่ในชุดนักเรียน โดยมีการล้วงมือเข้าไปในเสื้อของเด็ก เพื่อจับหน้าอกเด็กนักเรียน โดยผู้แพร่คลิกยังระบุด้วยว่า เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้ว โดยขอให้ทุกคนช่วยกันตรวจสอบ

สำหรับคลิปดังกล่าวมีผู้แอบถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือ โดยคลิปที่ถูกปล่อยแชร์ทางสื่อโซเซียลเบื้องต้นมี 3 คลิป ปรากฏว่าหลังคลิปถูกแพร่กระจายได้มีสมาชิกสื่อโซเชียลต่างพากันแสดงความเห็นรุมประณามพฤติกรรมของผู้อำนวยการโรงเรียนรายนี้ว่าเป็นภัยสังคม พร้อมเรียกร้องให้มีการนำตัวมาลงโทษให้ได้

ฉาว!!คลิปผอ.โรงเรียนหื่นล้วงนร.หญิงชั้นประถมว่อนโลกโซเชียล

นายบรรเจิด กลิ่นจันทร์ ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา (สพป.) เพชรบูรณ์ เขต 2 กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างให้ รอง ผอ.สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 พร้อมทั้งนิติกรและเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ทำการตรวจสอบข้อมูล เบื้องต้นคาดการณ์ว่า อาจจะเป็นคลิปเก่าตั้งแต่ปีที่ผ่านมา เพราะช่วงนี้อยู่ระหว่างปิดเทอม อย่างไรก็ตามหากพบว่ามีมูลความจริงก็ต้องให้ผู้อำนวยการรายนี้ออกจากราชการไว้ก่อน และมีการตั้งกรรมสอบสวนข้อเท็จจริง และหากพบมีความผิดก็ต้องถูกดำเนินคดี

ขณะที่ ผกก.สภ.ในท้องที่เกิดเหตุกล่าวว่า ทางผู้บังคับบัญชาให้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว ขณะนี้กำลังเร่งให้ทางตำรวจชุดสืบสวนทำการเร่งตรวจสอบอยู่เช่นกัน