posttoday

ผลตรวจโชเฟอร์แท็กซี่เสียชีวิตข้างรถ ไม่ติดโควิด-19

15 เมษายน 2563

สมุทรปราการ-โชเฟอร์แท็กซี่เสียชีวิตข้างรถไม่ติดโควิด-19 ภรรยาเผยผู้ตายวิ่งรถทั้งวันทั้งคืนเพื่อหาเงินเข้าบ้าน จนร่างกายไม่ได้พักผ่อน ครอบครัวกำลังอยู่ในภาวะขัดสน

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ พบศพนายศรีไพร เทียนสว่าง โชเฟอร์รถแท็กซีวัย 49 ปี นอนเสียชีวิต อยู่ข้างรถแท็กซี่ที่จอดติดเครื่องอยู่ริมถนนในซอยโรงเรียนชำนิ ตรงข้ามสนามฟุตซอล หมู่ 2 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 13เม.ย.63

กรณีการพบศพของนายศรีไพร สร้างความวิตกให้ชาวบ้าน เพราะภรรยาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ตายมีอาการไอแห้ง ๆ และมีอาการเจ็บคอมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว แต่ไม่มีไข้หรืออาการป่วยแต่อย่างใด

ล่าสุด น.ส.สุชาดา วันเภลาพริ้ง ภรรยาของผู้เสียชีวิต เดินทางไปรับศพสามีที่โรงพยาบาลตำรวจ แพทย์ได้ชันสูตรการตายอย่างละเอียด สาเหตุมาจากโรคหลอดเลือดแดงใหญ่ในช่องอกแยกชั้นปริฉีก ไม่มีการติดเชื้อไวรัสโควิด 19 แต่อย่างใด

น.ส.สุชาดา กล่าวอีกว่า อยู่กันกับผู้ตายจยมีลูกสาว 2 คน อายุ 5 ปี และ 13 ปี ครอบครัวไม่ได้มีฐานะ ยิ่งมาประสบปัญหากับวิกฤติของไวรัสโควิด-19 ทำให้สามีซึ่งเคยขับรถแท็กซี่ได้วันละประมาณ 1,500 บาท เหลือเพียงวันละเพียง 300-400 ร้อยบาท แต่ต้องออกไปวิ่งรถหาเงินเลี้ยงครอบครัวทุกวันจนร่างกายแทบไม่ได้พักผ่อนอาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เสียชีวิต ส่วนตัวเองมีอาชีพแม่บ้านและไม่ได้รับเงินเยียวยาเยียวยา 5,000 บาท จึงทำให้ค่อนข้างขัดสน.

ผลตรวจโชเฟอร์แท็กซี่เสียชีวิตข้างรถ ไม่ติดโควิด-19