posttoday

ตร.เอาจริง!บุรีรัมย์จับแล้ว 14 รายฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉินเร่งส่งฟ้องศาล

06 เมษายน 2563

บุรีรัมย์-ใครฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉินไม่รอด ตร.บุรีรัมย์จับได้แล้ว 14 รายอยู่ระหว่างส่งฟ้องศาลดำเนินคดีทั้งหมดไม่มีละเว้น บิ๊กตร.ขอความร่วมมือประชาชนปฎิบัติตามกฎหมายเคร่งครัด

เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ภายหลังจากรัฐบาลได้มีการยกระดับมาตรการควบคุมป้องการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จ.บุรีรัมย์ก็ได้ดำเนินการตามมาตรการดังกล่าวอย่างเข้มข้น ทั้งการตั้งด่านตรวจในทุกพื้นที่ พร้อมทั้งได้มีการแต่งตั้งชุดปฏิบัติการปราบโควิดทั้ง 23 อำเภอ เพื่อจับกุมผู้ฝ่าฝืนกระทำผิด

ทั้งนี้ จ.บุรีรัมย์ได้จับกุมผู้ที่ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน หรือเคอร์ฟิวแล้วจำนวน 11 ราย คือ ท้องที่ สภ.ลำปลายมาศ 4 ราย ,สภ.ประโคนชัย 4 ราย, สภ.กระสัง 2 ราย และสภ.สตึก 1 ราย นอกจากนั้นยังได้ดำเนินการจับกุมผู้ที่ฝ่าฝืน พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558 อีกจำนวน 3 ราย คือ สภ.เมือง 1 ราย ,สภ.โนนเจริญ 1 ราย และ สภ.แคนดง 1 ราย รวมขณะนี้ได้จับกุมผู้ฝ่าฝืนทั้ง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อ แล้ว 14 รายอยู่ระหว่างส่งฟ้องศาลดำเนินคดี

พ.ต.อ.รุทธพล เนาวรัตน์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า ขอความร่วมมือประชาชนได้ปฏิบัติตามกฎหมาย และประกาศของทางราชการอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 หากผู้ใดยังฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามก็จะถูกดำเนินการตามกฎหมายทุกราย  โดยไม่มีการละเว้น

ตร.เอาจริง!บุรีรัมย์จับแล้ว 14 รายฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉินเร่งส่งฟ้องศาล

ตร.เอาจริง!บุรีรัมย์จับแล้ว 14 รายฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉินเร่งส่งฟ้องศาล