posttoday

โจรตระเวนขโขมยตู้เติมเงินช่วงโควิด-19ระบาด

03 เมษายน 2563

ลำปาง –โจรอาศัยจังหวะคนอยู่บ้านช่วงโควิด-19ระบาด ตระเวนขโขมยตู้เติมเงิน3อำเภอ

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2563 เวลา 07.30 น. พ.ต.ท.วิสิทธิ์ แลววฤทธิ์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของ สภ.เกาะคา ได้เข้าตรวจสอบเหตุ หลังได้รังแจ้ง ว่า มีคนร้ายขโมยตู้เติมเงินออกไป เหตุเกิดขึ้นที่ร้านขายของชำ ฝั่งตรงข้ามวัดม่อนเจดีย์ไชย เขตบ้านสองแควใต้ ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง

เมื่อไปถึงพบเจ้าของร้านขายของชำ ให้การว่า หลังจากออกมาเปิดร้านพบตู้เติมเงิน จำนวน 2 ตู้ ที่ตั้งไว้หน้าร้านได้หายไปคาดว่าจะเป็นฝีมือคนร้ายได้ตัดสายไฟที่เชื่อมต่อกับตู้ น่าจะมีเงินอยู่รวมกันประมาณ 10,000 บาท ซึ่งลูกค้าจะมาเติมเงิน จ่ายบิลค่าไฟ และค่าบิลต่างๆ ตั้งใจจะเปิดตู้เพื่อเก็บเงินแต่ก็ไม่ทัน

ทั้งนี้ คาดว่าในช่วงที่ประกาศ พรก.ฉุกเฉิน ทำให้ชาวบ้านหลายคนไม่ออกบ้านในช่วงกลางคืน และอยู่แต่ในบ้าน บางหลังก็นอนเร็ว จึงทำให้คนร้ายได้อาศัยจังหวะช่วงดังกล่าว ที่ผู้คนอยู่แต่ในบ้าน และปิดบ้านแล้ว ไม่ออกไป ก็เข้ามาก่อเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจใน จ.ลำปาง ยังได้รับแจ้ง ว่า ที่ในหมู่บ้านวังพร้าว ต.วังพร้าว อ.เกาะคา , บ้านต๋อ ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ และหมู่บ้านใน อ.สบปราบ จ.ลำปาง ก็พบการก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้อีก 4 ตู้ด้วย ซึ่งคาดว่า จะเป็นคนร้ายหลายเดียวกัน ที่ตระเวนก่อเหตุใน 3 อำเภอ ข้างต้น เพราะเป็นเวลาการก่อเหตุที่ไล่เลี่ยกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวน เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

โจรตระเวนขโขมยตู้เติมเงินช่วงโควิด-19ระบาด

โจรตระเวนขโขมยตู้เติมเงินช่วงโควิด-19ระบาด