posttoday

จับแอลกอฮอลล์บิ๊กล็อต 8,400 ลิตรกลางหมู่บ้านหรูย่านปากเกร็ด

30 มีนาคม 2563

นนทบุรี-กรมการค้าภายในร่วมมือตำรวจและกอ.รมน.บุกจับแอลกอฮอลล์จำนวนมากกลางหมู่บ้านหรูย่านปากเกร็ด ตำรวจเร่งขยายผลหาผู้เกี่ยวข้อง

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด. กอ.รมน.จ.นนทบุรี และเจ้าหน้าที่กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัว น.ส.นันทพันธ์ พิสิษฐ์เดโช อายุ 34 ปี ผู้ต้องหา

ทั้งนี้ จับได้พร้อมของเป็นแอลกอฮอลล์จำนวน 42 ถัง ความจุถังละ 200 ลิตร รวม 8,400 ลิตร แอลกอฮอลล์บรรจุในแกลลอนพลาสติกขนาดเล็กจำนวน 720 แกลลอน เครื่องบรรจุขวด 1 ตัว เจลอนามัยล้างมือบรรจุในขวดพลาสติกขนาดเล็กไม่มีฉลากผนึก 600 ขวด และแอลกอฮอลล์บรรจุขวดพลาสติกขนาดเล็ก จำนวน 1,200 ขวด

จับแอลกอฮอลล์บิ๊กล็อต 8,400 ลิตรกลางหมู่บ้านหรูย่านปากเกร็ด

พล.ต.ต.ธนายุตม์กล่าวว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ร่วมกันเข้าตรวจสอบของกลางทั้งหมดที่บ้านเลขที่ 18/674 หมู่5 หมู่บ้านเปี่ยมสุข พบว่า น.ส.นันทพันธ์ เป็นเจ้าของบ้าน เบื้องต้นเข้าข่ายความผิด 1.พ.ร.บ.ว่าด้วยราคาสินค้าฐานไม่แสดงต้นทุนราคาสินค้า ราคาจำหน่าย ปริมาณผลิตและไม่แสดงราคาจำหน่าย 2.พ.ร.บ. เครื่องหมายการค้า เสนอ จำหน่ายหรือมีไว้เพื่อจำหน่ายสินค้าปลอมและลอกเลียนเครื่องหมายการค้าของผู้อื่น

พล.ต.ต.ธนายุตม์กล่าวว่าได้สั่งการในทางเจ้าหน้าที่สอบสวนขยายผล หาผู้เกี่ยวข้องต่อไป

จับแอลกอฮอลล์บิ๊กล็อต 8,400 ลิตรกลางหมู่บ้านหรูย่านปากเกร็ด