posttoday

สยอง!เสือทับลานขย้ำหนุ่มใหญ่เดินหลงป่าลากไปกัดกินจนร่างเละ

30 มีนาคม 2563

นครราชสีมา-หนุ่มใหญ่พลัดหลงป่าทับลานขณะออกหาของป่า ดวงซวยเจอเสือลากไปกินกลางป่าลึกในสภาพสยดสยองขาหายไป ศีรษะเป็นแผลเปิดขนาดใหญ่

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม เจ้าหน้าที่กู้ภัย ฮุก 31 จุดไทยสามัคคี ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนพลัดหลงป่าในอุทยานแห่งชาติทับลาน ใกล้กับบ้านสุขสมบูรณ์ ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จึงรายงานไปยังเจ้าหน้าที่ป่าไม้ให้ทราบ เพื่อสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ฝ่ายปกครอง และป้องกันหมู่บ้าน จัดกำลังออกค้นหาเป็นการเร่งด่วน เพราะเกรงจะเกิดอันตราย

จากการสอบถามชาวบ้านผู้แจ้งเหตุ กล่าวว่า ผู้พลัดหลงคือ นายจำรัส ภูมิแวงควง ชาวต.ไทยสามัคคี ได้เดินเข้าไปในป่าทับลานเพื่อหาของป่าพิกัดเขาด้านทิศตะวันออกของหมู่บ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ฯได้พยายามปูพรมออกค้นหาตั้งแต่ช่วงบ่ายหลังรับแจ้ง กระทั่งช่วงเย็นเจ้าหน้าที่พบแต่รอยเลือด และลอยลากที่เกิดจากสัตว์ป่าจึงตามไปเจอร่างของนายจำรัส ได้เสียชีวิตแล้ว ในสภาพอวัยวะส่วนขาหายไป และศีรษะเป็นแผลเปิดขนาดใหญ่

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เร่งนำร่างลงมาจากที่เกิดเหตุบนเขาสูง เบื้องต้นสันนิษฐานว่า น่าจะโดนเสือกัด เพราะผู้ตายน่าจะพลัดหลงเดินเข้าไปในป่าลึก หาทางออกไม่เจอ จนไปถูกสัตว์ป่ากินเนื้อบุกจู่โจมทำร้ายแบบไม่รู้ตัวจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนญาติและผู้ที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม เพื่อประกอบสำนวนคดี ส่วนร่างผู้เสียชีวิตหลังจากนำลงมาจากเขาสูงได้แล้ว จะส่งไปที่ รพ.วังน้ำเขียวเพื่อชันสูติอย่างละเอียดระบุสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

สยอง!เสือทับลานขย้ำหนุ่มใหญ่เดินหลงป่าลากไปกัดกินจนร่างเละ

สยอง!เสือทับลานขย้ำหนุ่มใหญ่เดินหลงป่าลากไปกัดกินจนร่างเละ