posttoday

เพชรบุรีตรวจเข้มเข้าออกเมืองสกัดโควิด19

26 มีนาคม 2563

ผู้ว่าฯ เพชรบุรี นำทีม ตรวจเข้ม วัดอุณหภูมิ ผู้โดยสารทุกคน รถทุกคัน คัดกรอง บุคคลเข้าเมืองต้องรอดพ้นจากความเสี่ยง ปลอดเชื้อ โควิด 19

ผู้ว่าฯ เพชรบุรี นำทีม ตรวจเข้ม วัดอุณหภูมิ ผู้โดยสารทุกคน รถทุกคัน คัดกรอง บุคคลเข้าเมืองต้องรอดพ้นจากความเสี่ยง ปลอดเชื้อ โควิด 19

เมื่อเวลา 24.00 น.วันที่ 25 มี.ค. 2563 นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี พร้อมด้วยนางวันเพ็ญ มังศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นำหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมด้วยฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่สาธารณสุข เจ้าหน้าที่สำนักงานขนส่งจังหวัดเพชรบุรี ตำรวจ ตั้งจุดตรวจร่วมมาตรการเฝ้าระวังบุคคลกลุ่มเสี่ยงที่เดินทางมาจากกรุงเทพโดยทางรถยนต์ทั้งรถโดยสารประจำทางและรถยนต์ส่วนตัว

ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี กล่าวว่าจังหวัดเพชรบุรี เดินหน้ามาตรการป้องกันคุมเข้มป้องกันและลดความเสี่ยงจากไวรัสโควิด 19 ตรวจวัดไข้ ผู้โดยสารทุกคน รถทุกคัน คัดกรอง บุคคลเข้าตัวเมืองเพชรบุรีต้องรอดพ้นจากความเสี่ยง ปลอดเชื้อ โควิด 19 ผู้โดยสารต้องไม่มีไข้สูงเกิน 37.5 หากวัดอุณหภูมิแล้วเกินมาตรฐานต้องกักตัวเพื่อนำส่งต่อเข้ารับการตรวจว่าติดเชื้อหรือเข้าข่ายกลุ่มเสี่ยงหรือไม่ จะได้คัดกรองเข้ารับการตรวจเพื่อวินิจฉัยยืนยัน บุคคลเข้าเมืองเพชรไม่ว่ามาจากไหน ตรวจเข้มข้น ค้นคนให้รอดอดพ้นจากความเสี่ยงโควิด 19 โดยมีการตั้งจุดคัดกรองเส้นทางเข้าออกจุดผ่านเข้าเมือง 5 จุดคือจุดพักรถตลาดพูลทรัพย์ ,ปั้มน้ำมันหนองหญ้าปล้อง ,พื้นที่บางตะบูน บ้านแหลม ,สี่แยกห้วยตาแปดและตู้ยามตำรวจห้วยทรายใต้อำเภอชะอำ หากพบผู้ป่วยจะได้มีการประสานให้โรงพยาบาลในพื้นที่ได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณผู้โดยสารทุกคน และขออภัยในความไม่สะดวก ซึ่งประชาชนผู้โดยสารทั้งที่เดินทางมากับรถโดยสารประจำทางและรถยนต์ส่วนตัวได้ให้ความร่วมมือ ร่วมการคัดกรองอย่างดี หวังหยุดเชื้อ เพื่อชาติ และให้ชาวเพชรบุรีรอดพ้นความเสี่ยงติดเชื้อโควิด 19

เพชรบุรีตรวจเข้มเข้าออกเมืองสกัดโควิด19