posttoday

"นายกอบจ.ฉะเชิงเทรา"ติดโควิด-19 พบก่อนป่วยไปร่วมงานเพียบ!

16 มีนาคม 2563

นายกอบจ.ฉะเชิงเทราติดเชื้อโควิด-19 หลังไปดูมวยวันเดียวกับ "แมทธิว ดีน" พบก่อนป่วยเดินสายไปร่วมงานพบปะประชาชนถึง 16 งาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “ผู้ใหญ่ไก่ รักแปดริ้ว” ของนายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา ได้เปิดเผยว่า ว่า นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ ได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังจากเข้าตรวจที่โรงพยาบาล

เฟซบุ๊กของนายกิตติระบุ หลังจากเมื่อวันที่ 6 มี.ค.63 ได้เดินทางไปชมการแข่งขันชกมวย ยังที่สนามมวยลุมพินี ย่าน ถ.รามอินทรา กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับ “แมทธิว ดีน” นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ที่ออกมาระบุว่า ได้รับเชื้อ โควิด-19 ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ เมื่อวันที่ 13 มี.ค.63 ที่ผ่านมา พร้อมด้วยนายสกล หลักสิม เซียนมวยชื่อดัง ที่ได้มีการตรวจพบเชื้อด้วยเช่นกัน

และเมื่อวันที่ 15 มี.ค. 63 นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา ได้เข้ารับการรักษาตัวแล้ว ใน โรงพยาบาลตามระบบของกระทรวงสาธารณะสุข แต่ยังมีความเป็นห่วงใยต่อพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวแปดริ้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ใกล้ชิดและมีปฏิสัมพันธ์กับทาง นายก อบจ. ในช่วงระหว่างวันที่ 6-15 มี.ค.63 ขอให้เฝ้าระวัง สังเกตดูอาการตัวเอง และปฏิบัติตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด หากมีอาการไข้สูง เจ็บคอ ไอแห้งมีน้ำมูกไหล และหายใจเหนื่อยหอบ ควรรีบไปพบแพทย์เพื่อทำการตรวจโดยละเอียด เพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้ติดเชื้อไวรัส โควิด-19

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงระหว่างวันที่ 6-15 มี.ค.63 นายกิตติ ได้เดินทางไปมีปฏิสัมพันธ์กับประชาชนเป็นจำนวนมาก ระหว่างการเดินทางไปร่วมงานต่างๆ รวมกว่า 16 งาน ดังนี้

- วันที่ 7 มี.ค.63 ได้เดินทางไปงานแต่งงานที่ ต.คลองอุดมชลจร อ.เมืองฉะเชิงเทรา และไปงานแต่งงาน ที่วัดไชยธาราประชาบำรุง ใน ตำบลเดียวกัน

-จากนั้นได้ไปงานแต่งงานที่โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ 4 ต.บางเตย อ.เมืองฉะเชิงเทรา และไปต่อที่งานประจำปีที่วัดไผ่แก้ว อ.แปลงยาว ก่อนไปที่งานประจำปี วัดสนามจันทร์ อ.บ้านโพธิ์ จากนั้นได้กลับมาที่งานแต่งงาน ภายในวิหารแปดเซียน ในตัวเมือง จ.ฉะเชิงเทรา อีก 2 งาน

- วันที่ 8 มี.ค.63 เดินทางไปร่วมงานวันสตรีสากลที่ อ.พนมสารคาม ก่อนย้อนกลับมาร่วมงานมหกรรมขนมหวานอาหารอร่อยและของดีเมืองแปดริ้ว ยังที่มหาวิทยาลัยราชภัฎราชนครินทร์ อ.เมืองฉะเชิงเทรา

- วันที่ 9 มี.ค.63 ได้มีชมรมผู้สูงอายุจาก อ.บางน้ำเปรี้ยว เดินทางมาเข้าพบและขอบคุณในการสนับสนุนกิจกรรมของชมรม

- วันที่ 10 มี.ค.63 เดินทางไปในงานอุปสมบท ที่วัดคลอง 18 อ.บางน้ำเปรี้ยว ต่อด้วยงานอุปสมบท ที่วัดพุทธอุดมวิหาร บ้านคลอง19 อ.บางน้ำเปรี้ยว และไปงานฝึกอบรมกลุ่มสตรี อบต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกรียบ ผลิตหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันโรคโควิด 19

- วันที่ 12 มี.ค.63 เข้าร่วมงานพัฒนาอาชีพผู้สูงอายุ ฝึกตัดเย็บผลิตหน้ากากอนามัยช่วยวิกฤต สร้างรายได้ให้คนชรา ที่สำนักงาน อบจ.ฉะเชิงเทรา โดยมีผู้สูงอายุจากเกือบทุกอำเภอเข้ามาร่วม ก่อนที่จะเดินทางไปพบปะพี่น้องมุสลิม ใน อ.บางน้ำเปรี้ยว

- วันที่ 14 มี.ค.63 ไปร่วมงานแต่งงานที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ต.คลองหลวงเพ่ง อ.เมืองฉะเชิงเทรา และไปงานอุปสมบท ยังที่โรงเรียนบ้านวังตะเคียน ต.วังตะเคียน อ.เมืองฉะเชิงเทรา ก่อนที่จะมาทราบผลจากการตรวจทางห้องแลปว่าพบมีการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ในวันนี้

"นายกอบจ.ฉะเชิงเทรา"ติดโควิด-19 พบก่อนป่วยไปร่วมงานเพียบ!

"นายกอบจ.ฉะเชิงเทรา"ติดโควิด-19 พบก่อนป่วยไปร่วมงานเพียบ!