posttoday

เจ้าของบริษัทบูธขออาสาติดตั้งห้องกักโรคโควิด-19ให้ฟรี

18 มีนาคม 2563

ขอชื่นชม! เจ้าของบริษัทติดตั้งบูธออกงาน ขออาสา โรงพยาบาลไหนต้องการติดตั้งห้องกักกันผู้ป่วยโควิด-19ยินดีบริการฟรี

ขอชื่นชม! เจ้าของบริษัทติดตั้งบูธออกงาน ขออาสา โรงพยาบาลไหนต้องการติดตั้งห้องกักกันผู้ป่วยโควิด-19ยินดีบริการฟรี

เพจ เจ แอ็ด ให้เช่าบูธ ออกแบบบูธ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้คงไม่มีใครหนีพ้นโรค โควิท19 ทั้งเรื่องของเศรษฐกิจและเรื่องของสุขภาพ ผมก็ได้รับผลกระทบจากโรคนี้เหมือนกัน ผมเป็นบริษัททำบูธให้เช่า ก็ได้รับผลกระทบจากการไม่มีงานผมเลยคิดว่าตอนนี้ ทางโรงพยาบาลและภาครัฐกำลังขาดห้องเพื่อที่จะรักษาและกักกันผู้ป่วย ผมจะไปติดตั้งห้องให้ฟรีกับหน่วยงานหรือโรงพยาบาลของรัฐเพื่อให้คุณหมอและพยาบาลได้ดูเเลอย่างใกล้ชิด ไม่ต้องไปกักตัวที่บ้านเพราะจะยิ่งเพิ่มความเสี่ยงในการติดโรคเพิ่มขึ้น ผมช่วยเท่าที่กำลังผมจะช่วยได้ เพื่อเป็นการช่วย คนไทยด้วยกัน ผมไม่สนว่าใครจะชอบรัฐบาลหรือเกลียดรัฐบาลแต่ตอนนี้คนไทยด้วยกันต้องช่วยกัน ถ้าใครพอมีกำลังหรือความคิดดีๆช่วยกันได้ต้องช่วยกันเหมือนปี 54 ที่น้ำท่วม. เราทุกคนร่วมมือร่วมใจกัน เราจะผ่านมันไปให้ได้ครับ (ผมฝากพี่ๆน้องๆเพื่อนๆช่วยแชร์ข้อความผม ให้กับผู้ที่มีอำนาจและหน่วยงานที่ต้องการจะใช้ได้รู้ด้วยครับ) ติดต่อผมได้ 0891363330 ภูวดล ขอบคุณครับ

ขอบคุณมากครับที่พี่ๆเพื่อนๆช่วยกันแชร์หวังว่า ผมคงได้มีโอกาสได้ไปร่วมช่วยคนไทยด้วยกัน ทำให้ฟรีครับ เราจะหวังกับรัฐบาลหรือใครคงลำบากเพราะรัฐเองก้อคงยุ่ง ใครทำอะไรได้ทำเลย ต้องทำให้โรคนี้หยุดโดยเร็วไม่งั้นได้อดตายกันทั้งประเทศ ขอบคุณครับ

ผมคิดว่ายังมีคนไทยอีกหลายๆส่วนพร้อมจะช่วยกัน แต่ละคนมีความสามารถแต่ละด้าน ถ้าพวกเราช่วยกันมันจะผ่านไปได้ครับ ห้องที่ผมทำ สามารถทำได้หลายเเบบ ตามขนาดพื้นที่ ที่ต้องการขอให้มีพื้นที่ ผมทำได้หมดครับ ฝากทางโรงพยาบาลหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ถ้าจะทำติดต่อมาได้คับช่วยเต็มที่เท่าที่กำลังผมจะมี ขอบคุณครับ แอดไลน์มาก้อได้ครับ @jaddbooth หรือโทร 0891363330 ขอบคุณครับ

ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆที่ช่วยกันแชร์ครับ ห้องที่ผมจะทำนั้น ถ้าเป็นไปได้น่าจะทำในส่วนของห้องกักกันโรคและแยกโรค ในส่วนของโรงพยาบาลตอนนี้ ที่ผมคิดว่าโซนกรุงเทพฯน่าจะเป็น red zone ส่วนของต่างจังหวัดมีติดต่อมาบ้างแต่ผมขอสงวนไว้ให้ที่กรุงเทพฯก่อนครับเพราะว่าของผมมีไม่เยอะ ขอบคุณครับ

มีกรมควบคุมโรคติดต่อมาแล้วครับเดี๋ยววันนี้ผมจะเข้าไปดูพื้นที่ว่าจะติดตั้งห้องกักกันโรคและแยกโรค ได้อย่างไรเดี๋ยวผมจะอัพเดทข่าวให้ทราบครับ ขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยแชร์ครับ ได้บุญร่วมกัน ขอบคุณครับ