posttoday

จับอดีตสาวบาร์คาวัดแทงอริปางตายหนีคดี15ปีมาบวชชี

16 มีนาคม 2564

อดีตสาวบาร์หนีคดีแทงคู่อริปางตายแค้นถูกถ่มน้ำลายใส่อาหารหลบหนี 15 ปี แต่ไม่รอดถูกตำรวจจับได้ขณะหลบมาบวชชีในวัดแห่งหนึ่งของกทม.

เมื่อวันที่ 15 มี.ค. ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป. พ.ต.ต.ณรงค์ หาญสันเทียะ สว.กก.4 บก.ป. นำกำลังจับกุม นางจิราพร หรือ บี คลาร์ค อายุ 44 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 216/2550 ลง 14 ส.ค.50 ข้อกล่าวหา “พยายามฆ่าผู้อื่น” ได้ที่วัดแห่งหนึ่ง ถ.ประชาราษฎร์สาย 1 แขวงและเขตบางซื่อ กทม.

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 พ.ค.2548 ขณะที่ นางจิราพร ผู้ต้องหาทำงานอยู่ที่บาร์แห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่ชายโครงและฟันศีรษะของอดีตเพื่อนร่วมงานจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากถูกจับกุมก็ได้หลบหนีระหว่างประกันตัวนานกว่า 15 ปี กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบสวนจนทราบว่าปัจจุบันนางจิราพรได้หนีมาบวชชีอยู่ในวัดแห่งหนึ่งใน กทม. จึงนำกำลังจับกุมได้ดังกล่าว

จับอดีตสาวบาร์คาวัดแทงอริปางตายหนีคดี15ปีมาบวชชี

สอบสวนผู้ต้องหารับสารว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มกินอยู่กับเพื่อนที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ จากนั้นได้มี น.ส.ใหม่ (ไม่ทราบชื่อและนามสกุล) ซึ่งเคยทำงานที่เดียวกันและมีปัญหากันมาก่อน เดินเข้ามาถ่มน้ำลายใส่อาหารที่รับประทานอยู่ จึงได้ใช้มีดพกแทงจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาตามหมายจับ ก่อนนำตัวส่งศาลจังหวัดเชียงใหม่ดำเนินคดีต่อไป