posttoday

ร.ร.กรุงเทพคริสเตียนจัดงาน“หนังสือเล่มเดิม เพิ่มเติมเรื่องราว บทที่ 168”

11 พฤศจิกายน 2563

โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนจัดงานครบรอบ 168 ปีการเดินทางของ"หนังสือเล่มเดิม เพิ่มเติมเรื่องราว บทที่ 168"พบกิจกรรมสาระความรู้และความสนุกเพลิดเพลิน

นายกิตติพงศ์ สุนทรวัฒนพงศ์ ประธานสภานักเรียนโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน เปิดเผยว่า นักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ได้ร่วมกันจัดงานครบรอบ 168 ปี โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน โดยปีนี้ใช้ชื่องานว่า “หนังสือเล่มเดิม เพิ่มเติมเรื่องราว บทที่ 168” ในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 18.00 น. ภายในโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย

ทั้งนี้ เริ่มตั้งแต่พิธีเปิดงานจะสุดอลังการโดยนักเรียนกรุงเทพคริสเตียน มีเรื่องราวที่น่าสนใจจากการแสดงจากครูและนักเรียน ละครประมวญเรื่องที่ 19 พร้อมกับงานวิชาการที่จะนำเสนอวิชาการที่มีทั้งสาระมาพร้อมความสนุกสนาน พบกิจกรรมสาระความรู้และความสนุกเพลิดเพลิน และซุ้มเกมภายในงาน ซุ้มเกมชุมนุม พาไปอยู่ในโลกของโจรสลัด ออกล่าสมบัติในเเต่ละจุดเพื่อจะมาเจอขุมทรัพย์ของเราในจุดสุดท้าย ลานสันทนาการ พบกับของเล่นมากมาย และการแสดงโชว์สเก็ตบอร์ดแบบ X-TREME

ร.ร.กรุงเทพคริสเตียนจัดงาน“หนังสือเล่มเดิม เพิ่มเติมเรื่องราว บทที่ 168”

นอกจากนั้น มีการจัดนิทรรศการวิชาการ “ความทรงจำที่ไม่มีวันลืม” เป็นการเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับยุคสมัยทางประวัติศาสตร์ สนุกสนานไปกับละคร “What you see isn’t always what it is - สิ่งที่คุณเห็นไม่ใช่สิ่งที่มันเป็นเสมอไป” หอประวัติศาสตร์ จัดการแสดงประวัติโรงเรียนตั้งแต่การเริ่มก่อตั้งจนถึงปัจจุบันรวมไปถึงเกล็ดความรู้อีกมากมายที่คุณอาจจะยังไม่ทราบเกี่ยวกับสถานที่แห่งนี้ และ ในปีนี้ยังมีหอเก็บรูปภาพภายใต้ธีม “Gallery of memory” ซึ่งเป็นส่วนต่อขยายเพิ่มเติมในหอประวัติศาสตร์ที่ไม่เคยมีมาก่อน หอธรรม การแสดงนักเรียน ครูไทย ครูต่างประเทศ และคอนเสิร์ต Nap a Lean รวมถึง เวทีคอนเสิร์ต พบกับวงดนตรี SCRUBB และ GETSUNOVA

สำหรับ งานครบรอบ 168 ปี โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน สามารถซื้อบัตรเข้าร่วมได้ที่หน้างาน หรือรับชมได้ทางช่องทางการถ่ายทอดสดทาง Facebook : fb.com/bcc168anniversary , Instagram : @bcc168anniversary หรือ Website : www.bcc168anniversary.com