posttoday

"บิณฑ์"ปลุกเฟรนด์เฟซบุ๊กกว่า9ล้านคนร่วมปกป้องสถาบัน

31 ตุลาคม 2563

"บิณฑ์ บรรลือฤิทธิ์"ปลุกเฟรนด์เฟซบุ๊กกว่า9ล้านคนร่วมแสดงพลังปกป้องสถาบัน เจอกันบ่ายสามโมง วัดพระแก้ว

บิณฑ์ บรรลือฤิทธิ์ เดินทางไปทอดกฐินสามัคคีวัดป่าพรหมยาน ต.วังเย็น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ขอฝากเชิญชวนทุกสีเสื้อยกเว้นสีดำให้ออกมา แสดงพลังปกป้องสถาบัน เฝ้ารับเสด็จ วันที่ 1พ.ย.63 เวลา 15.00 น. ที่วัดพระแก้ว เนื่องในพระราชพิธีเปลี่ยน เครื่องทรงฤดูฝนเป็นเครื่องทรงฤดูหนาว ขอออกมาให้เยอะๆ ออกมาให้พร้อมเพรียงกันและอยากไปพูดคุยก่อนที่พระองค์ท่านจะเสด็จมาในช่วงเวลา 5 โมงเย็น อยากให้ท่านมีกำลังใจ อยากให้พระองค์ท่านเห็นว่าเราคนไทยยังรักและเทิดทูนในสถาบันพระมหากษัตริย์ถึงเวลาแล้วที่เราประชาชนชาวไทยต้องออกมาปกป้องสถาบันพระมหากษัตรย์

"เพื่อนๆผมที่ติดตามอยู่ 9 ล้านกว่า เป็นเพื่อนผมอีก 8 ล้าน ในเฟซบุ๊ก อยากให้ออกมาแสดงพลังให้พระองค์ได้ชื่นใจ ให้พระ องค์ได้รู้ว่าเราต้องการสถาบันพระมหากษัตริย์ ผมเห็นใจนะกับอีกหลายๆคนที่อยากออกมาแต่กลัว เพราะโดนคุกคามต่างๆนาๆ ส่วนดารานักแสดงทุกๆค่ายออกมาเลยครับ อยากให้ออกมาร่วมกัน"

บิณฑ์ ระบุด้วยว่า ไม่เคยสนใจกับฉายา "นักบุญทุนชาวบ้าน"แต่กลับชอบคำนี้มาก อย่างน้อยชาวบ้านยังไว้ใจเป็นสะพานบุญให้ สำหรับนายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรือ อดีตหลวงปู่พุทธะอิสระ ซึ่งโทรมาหาแจ้งว่าจะมีคนมาร่วมด้วย 4-5 พันคนก็ยินดีจะมาแสดงออกถึงจุดยืน ในการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ร่วมกัน