posttoday

สันธนะเชื่อมีผู้อยู่เบื้องหลังคดีเสี่ยโป้ ดำเนินคดีผกก.กับลูกน้องผิดอาญา157และ200

29 ตุลาคม 2563

เหตุการณ์มีเป็นร้อยคนไม่ใช่แค่เสี่ยโป้ "สันธนะ"ดำเนินคดี ผกก.สน.ภาษีเจริญ และ รอง ผกก.สส.ผิดมาตรา 157และมาตรา 200

เมื่อวันที่ 29ต.ค.63 ที่ สน.ภาษีเจริญ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรอง ผกก.ตำรวจสันติบาล เปิดเผยว่า ได้ตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดี พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ และ พ.ต.ท.คงศักดิ์ ปานน้อย รอง ผกก.สส.สน.ภาษีเจริญ ในความผิดตามกฎหมายอาญา ม.157 และ ม.200 จากเหตุการณ์ชุลมุนหน้าร้านนวดแผนไทย สรี เซาว์น่าแอนด์สปา ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. เพราะมีคนนับร้อยไม่ได้มีเพียงนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ "เสี่ยโป้" และนายเคนยังมีนายตั้ง นายตั้ว และอื่นๆ เชื่อว่าต้องมีการร่วมมือกันอยู่เบื้องหลัง

"ตอนนี้จึงไม่ได้นัดหมายนายเคน มาพบกับตำรวจ ไม่เช่นนั้นจะมาถูกจับกุมเหมือนอย่างเสี่ยโป้ เมื่อคืนนี้กลายเป็นว่าไม่ใช่การมอบตัว ยืนยันว่านายเคนไม่หลบหนีแน่นอนเรื่องนี้เป็นความผิดปกติของกระบวนการยุติธรรม เมื่อคืนนี้คู่กรณียังมาเจรจาโดยเรียกเงิน 10 ล้านบาท ผมกับเสี่ยโป้มองว่าไม่ควรจึงปฏิเสธไป ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่าใครผิดหรือถูกแต่มีคนเจ็บเกิดขึ้นแล้ว"นายสันธนะ กล่าว

ท้งนี้ นายสันธนะได้เข้าพบ พ.ต.ท.เอกชนะ นนท์ธีระศักดิ์ สว.(สอบสวน) สน.ภาษีเจริญ เพื่อแจ้งความดำเนินคดี ผกก.-รองผกก.สส.สน.ภาษีเจริญ ทันที.